เบลล่า ราณี ยอมเเล้ว ไม่ขอเเข่งกับ มิน พีชญา ทั้งสวยเก่งเเถมเป็นเจ้าของธุรกิจ

Uncategorized

ถึงชีวิตนี้จะไม่ต้องเป็นดารา ก็ไม่ลำบากตนเองอะไร สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา ที่ครอบครัวมีธุรกิจขนาดใหญ่รองรับไว้แล้ว เป็นธุรกิจศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ในจังหวัดขอนแก่น โดยสาวมิน ก็วางคราบนางเอกสวมหมวกนิรภัย

ลุยตรวจโครงการบ้านจัดสรรโปรเจคใหม่ของครอบครัวที่เจ้าตัวลงแรงและได้ควักทุนกว่า 100 ล้าน และได้ไปดูแลความเรียบร้อยด้วยตัวเองที่ตอนนี้โครงการใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้วพร้อมแคปชั่นระบุว่า

เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวยและไม่หยุดหาเงินนะคะ เพราะถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ ทำงานเก่ง น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน ทางด้าน เบลล่า ราณี เห็นด้วยกับเรื่องนี้มากๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า ประโยคสุดท้ายชนะมาก

ล่าสุด เบลล่า ราณี เผยว่าเธอขอไม่เเข่งกับ มิน พีชญา ที่ก่อนหน้านี้มินโพสต์ว่า เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวยและไม่หยุดหาเงินนะคะ เพราะถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ ทำงานเก่ง น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน

เบลล่าเผยอีกว่า เราเเข่งกับเขาไม่ได้เลยเพราะเขาเป็นถึงขั้นเจ้าของหมู่บ้าน ก็ชื่นชมมินในส่วนนี้เเละมินชนะขาดไปเลย ถือว่าเป็นทั้งสองสาวที่เก่งมาก ทั้งโสด สวย รวย เก่ง ครบเครื่องเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก minpechaya,bellacampen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *