โหรดังเผย คนเกิดราศี มังกร สิ่งที่น่ากลัวที่สุด

Uncategorized

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ได้เผยคำทำนายเดือนพฤษภาคม 67 เอาไว้ว่า พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 โดยโหรรัตนโกสินทร์ สัญญาหน้าฝน ใครจะชุ่มฉ่ำหัวใจหรือใครจะร้องไห้ เรียนเชิญอ่าน

เมษ ถนัดใช้เงินแก้ปัญหา เห็นใช้เงินเก่งนี่ไม่ได้รวยนะ “ไม่มีสติ” ไอ้เรามันก็เลือดนักสู้ซะด้วย อยากลุยใช้เงินแบบชีวิตสุดปังแต่กระเป๋าสตางค์ห้ามไว้ บอกให้คิดถึงสิ้นเดือนบ้างก็ดี.. ชอบสะสมของเก่า อดีตใช้แบงค์พัน ปัจจุบันกำลังนับเหรียญสิบ หาเงินไป ใช้หนี้บัตรไป บันเทิงจริงๆ

พฤษภ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะถ้าหยุดเมื่อไหร่ แก่ทันที.. เวลามีใครถามว่าทำไมพี่แก่จังคะ ให้ตอบว่าตอนที่พี่อายุเท่าน้อง พี่ไม่ตายค่ะ พี่เลยมีโอกาสได้แก่.. ช่วงนี้ Hot มากนะ มีแต่คนมารุมรักหลงใหล ถ้าพรากผู้เยาว์มันติดคุก ให้ลองพรากผู้เฒ่าดูก่อน อาจติดใจ.. คนรวยทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด ช่วงปลายเดือน เงินทองโชคลาภทะลักเข้ามาเหมือนพายุ กระเป๋าซ้าย กระเป๋าขวา ล้วงไปตรงไหนตุงไปหมด เป็นช่วงพีคของชีวิต อย่าให้โอกาสทองหลุดมือ สามล้อถูกหวย เศรษฐีใหม่ป้ายแดงแซงทุกลัคนา..

มิถุน คำว่าช่างมันจะทำให้เราก้าวต่อไป คำว่าไม่เป็นไรจะทำให้เรามีความสุข ถ้าคิดได้โรคซึมเศร้าจะหายไป แต่อย่าให้โรคประสาทมาแทนที่.. วุ่นวายกับเรื่องในครอบครัว ความรักเหมือนยาขม แรกๆ ก็เป็นคู่รัก สักพักเริ่มเป็นคู่กรณี.. ประคับประคองกันไว้ก่อนนะ ไม่ใช่ความสัมพันธ์ แต่หมายถึงเงินในบัญชี..

กรกฎ ช่วงนี้รักษาสุขภาพอยู่ ไม่ใช่แค่ทรงซ้อ ทรงเสี่ยแล้ว ทรงๆ ทรุดๆ หุ่นเพรียวคือความหลัง หุ่นรถถังคือความจริง เวลาเรารวยแล้วจะอ้วนขึ้น มันจะหนักไปทุกส่วนโดยเฉพาะหัวชาวบ้าน.. อย่ากดดันตัวเอง ถ้าเสื้อผ้าคับแน่นก็ไปซื้อใหม่ ไม่ใช่มาลดของกินที่อร่อย ไร้สาระ.. คนชอบถามว่าไปฟิตเนสบ่อยๆ แล้วได้อะไร ตอบเลย..ได้เห็นเทรนเนอร์หล่อ สบายใจ!!

สิงห์ คำว่าสามีเป็นประธานหรือเป็นกรรม.. หลายคนบอกทำดีแทบตายทำไมไม่ได้ความรัก คำตอบก็คือเพราะความรักไม่ใช่รางวัลของการทำดี.. ท่องไว้ สามีไม่ใช่ปัจจัย4 ไม่มีก็ไม่ตาย แต่ถ้ามีก็ขึ้นแท่นไว้ประดับบารมี แค่นั้น.. ขยันทำงานหาเงินค่ะ รวยแล้วจะเปย์สักกี่คนก็ได้ ไม่น่าเกลียด..

กันย์ ไม่มีหรอกชีวิตที่สวยหรู มีแต่ชีวิตที่ต้องต่อสู้และดิ้นรน ทั้งสามี ทั้งลูกหลานบริวาร แถมยังต้องทำงานอีก จะเอาเวลาที่ไหนไปลั้นลา.. อย่าตัดสินใครว่าเจ้าชู้เพียงเพราะเค้าชอบออกไปท่องเที่ยว ระยะทางไปหากิ๊กไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือแฟนไม่อนุญาตให้ไป จบข่าว.. ตุลย์ ถ้ามีแฟนแล้วต้องร้องไห้บ่อยขนาดนั้น ควรถามตัวเองแล้วว่านั่นแฟนหรือหอมหัวใหญ่.. รักใครแล้วเค้าไม่รัก อย่าร้องไห้ฟูมฟายดูไร้ค่า เอาเวลาไปแต่งหน้าแต่งตา แล้วรีบหาใหม่ สวยเลือกได้ค่ะ..

พิจิก ช่วงนี้ Facebook มีปัญหา เลื่อนไปเลื่อนมามีแต่คนประกาศหาคู่.. เป็นคนเสน่ห์แรง ชีวิตก็วุ่นวายหน่อย มีแฟนแล้วก็ยังมีคนมาขายขนมจีบเยอะกว่าคนโสดอีก แต่เผอิญเป็นคนรักใครแล้วรักจริง ไม่เน้นเลิกลา ไม่เน้นเจ็บปวด แต่เน้นสวดอภิธรรม อันนี้แค่พึมพำเฉยๆ..

ธนู ก่อนจะมีบุญมีวาสนา สงสัยว่าต้องไปเคลียร์กับเจ้ากรรมนายเวรก่อน หลอกหลอนเหลือเกิน.. เจ็บป่วย ทุกข์ใจ ทำงานก็ปวดหลัง เปิดกระเป๋าสตางค์ก็ปวดใจ ร้องไห้แป๊บ.. การที่เรารักใครสักคนแล้วต้องวิ่งตาม นั่นไม่เรียกว่าความรัก มันคือการออกกำลังกาย..

มังกร สิ่งที่น่ากลัวที่สุดของมนุษย์คือความอิจฉา ไม่มีคนดีที่ไหนพูดถึงคนอื่นในแง่ลบตลอดเวลา การนุ่งขาวเข้าวัดเข้าวาก็ใช่ว่าจะเป็นคนดี เค้าอาจไปหาเครื่องรางน้ำมันพรายมาดีดใส่ใครสักคนก็ได้.. ชาวมังกรล้อมรอบด้วยคนหลอกลวง ระวังการตัดสินผิด ถูกชักชวนให้เสียเงิน อยากเปลี่ยนชีวิตควรค่อยๆคิด ค่อยๆทำ!!

กุมภ์ บางครั้งเราก็ต้องยอมสละความสุขของตัวเองลงบ้าง อย่าลืมว่าในขณะที่เรากำลังใช้ชีวิต มีอีกคนที่กำลังแก่ลงเรื่อยๆ คนกตัญญูรู้คุณ มีแต่ความเจริญ ดูแลผู้ใหญ่ไปเถอะ อย่าบ่น อย่าท้อ ถ้าเหนื่อยนอนหลับคืนเดียวก็หาย แต่ถ้าจน นอนทั้งชาติก็ไม่หายจน.. หมดยุคสู้ชีวิตคนเดียวขมขื่นเสื่อผืนหมอนใบแล้ว เดี๋ยวนี้เศรษฐีใหม่เค้ารวยจากครอบครัวและอสังหาริมทรัพย์ทั้งนั้น!!

มีน ไม่ได้อยากมีที่พักใจ แค่อยากให้ธนาคารประกาศพักชำระหนี้.. ช่วงนี้มีกิเลสตัณหาเยอะ อยากได้อยากมีไปหมดทุกสิ่ง ถ้าแฟนคนอื่นมันน่าดึงดูด ยมฑูตก็แค่รูปปั้น.. เจอแต่เด็กหน้าตาดี คุกสำหรับพี่ก็แค่คุกกี้เท่านั้น.. เวลาทำบุญก็ควรตั้งใจอธิษฐานให้ดีๆ ขอบุญกุศลที่ได้ทำร่วมกันมา หนุนนำให้เราสองคนได้ปีนต้นงิ้วต้นเดียวกัน สาธุ..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *