วาสนาของแท้ ส่อง 5 สามีหวานใจซุปตาร์สาวคนดัง เป็นทายาทอภิมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เปิดรายได้มหาศาล ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด

Uncategorized

วาสนาสะใภ้หมื่นล้านเลยจริงๆ สำหรับเหล่าดาราสาวผู้ได้ครองใจหนุ่มนักธรุกิจไฟแรง มีสามีเป็นถึงทายาทมาหาเศรษฐี ที่ฐานะครอบครัวไม่ธรรมดา มีธุรกิจมีชื่อเสียงอันดับต้นๆของเมืองไทย แถมมูลค่าเป็นหมื่นล้าน สร้างรายได้ทำกำไรได้อย่างมากมายกายกอง แต่เหล่าสามีมหาเศรษฐีของดาราสาวจะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 พีท กันตพร สามีของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ทั้งคู่เพิ่งจะเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างหรูหรากันไป เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา สมฐานะสะใภ้หมื่นล้าน เมื่อฝ่ายชายมีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะว่าหนุ่มพีท เป็นถึงทายาทรุ่นที่ 2 ของอาณาจักรบางกอก ดำเนินธุกิจโรงพยาบาล ซึ่ง มีโรงพยาบาลในเครือทั้งหมด 15 แห่ง และโพลีคลินิก 2 แห่ง ภายใต้ 4 กลุ่มโรงพยาบาล คือ 1. กลุ่มโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล 2. กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 3. กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และ 4. กลุ่มโรงพยาบาลการุญเวช ที่ปัจจุบันมีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดกว่า 5 หมื่นล้านบาท ในขณะที่ล่าสุดไตรมาสแรกของปีนี้ มีกําไรสุทธิ 318.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 25.6% เมื่อเทียบกับปีก่อน นอกจากนี้ พีท กันตพร ยังถูกพบว่าเป็นกรรมการ 19 บริษัท ถือหุ้นอีก 9 แห่ง ซึ่งมีมูลค่าหุ้นทั้งหมด 363,763,818 บาท เรียกได้ว่าหล่อรวย เพอร์เฟคสุดๆไปเลยหละค่ะ

4 กร กรกฤช จุฬางกูร สามีสุดหล่อหน้าตี้ ของบี มาติกา ที่เรียกได้ว่าเป็นสาวที่หลายคนอิจฉาอย่างมากทีเดียว หลังจากที่แต่งงานสร้างครอบครัว และพร้อมจะมีเจ้าตัวน้อยด้วยกันในเร็วๆนี้แล้วนั้น หนุ่มกร สามีของเธอ ก็ยังเป็นถึงทายาทคนที่ 4 ของผู้ก่อตั้งกลุ่มซัมมิท คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์รายใหญ่ของไทย ซึ่งปัจจุบัน กร กรกฤช จุฬางกูร สืบทอธุรกิจด้านอุตสาหกรรมส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์ของครอบครัวที่สร้างกำไรได้อย่างมาก และยังมีธุรกิจอีกมาก ตัวอย่างเช่นบริษัท ซัมมิท โอโตซีทอินดัสตรี จำกัด ที่หนุ่มกร นั้นเป็นหนึ่งในกรรมการบริษัท และยังถือหุ้นอยู่ 15 % ที่รวมมูลค่าอยู่ที่ 820,210,357 บาท ที่ดำเนินธุรกิจผลิตชิ้นส่วนยานยนต์เท่า ซึ่งมีทรัพย์สินรวม 12,090,974,269 บาทและต้องบอกเลยว่านี้เป็นแต่หนึ่งในบริษัทที่สามีของ บี มาติกา ดูแลเท่านั้น ซึ่งต้องเลยว่าในปี 65 หนุ่มกรนั้นมีทรัพย์สินรวม 1,084,102,805 บาท นี้เป็นแค่การเข้าไปนั่งเป็นกรรมการบริษัท และถือหุ้นนะเท่านั้น และยังปั้นรายได้-กำไร ได้มากขนาดนี้ สมแล้วที่เป็นถึงทายาทธุรกิจแสนล้านไม่ธรรมดาจริงๆเลยละคะ

ชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *