หมอกฤษณ์ เปิดดวง 5 นักษัตร ช่วงวัยชราจะร่ำรวย สุขสบาย

Uncategorized

หมอกฤษณ์” ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดดวงชะตา 5 นักษัตร ช่วงวัยชรา เตรียมร่ำรวย สุขสบาย.

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 67 ทางด้าน “หมอกฤษณ์” ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดคำทำนายดวงชะตา 5 นักษัตร ช่วงวัยชรา จะร่ำรวย สุขสบาย ซึ่งจะมีราศีใดบ้างมาลุ้นกัน

หมอกฤษณ์ เปิดดวง 5 นักษัตร ช่วงวัยชราจะร่ำรวย สุขสบายหมอกฤษณ์ เปิดดวง 5 นักษัตร ช่วงวัยชราจะร่ำรวย สุขสบาย

1. ปีชวด

จะเป็นปีนักษัตรที่ไม่ลำบากตอนแก่ จะเป็นคนพูดจาอวด พูดจาดี ไม่ค่อยฟังเหตุผลใครๆ แต่ว่าคำพูดนั้นถึงแม้จะแข็ง ก็จะเป็นที่ถูกอกถูกใจแก่คนอื่น ต้องระวังปาก เพราะจะสร้างศัตรูเพราะปากจริงๆ คนเกิดปีชวด ใจมักจะโลเลง่าย ท้อง่าย และคนเกิดปีนี้มักได้ดีในถิ่นฐานอื่น และเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิิ่ง ชอบเดินทาง

2. ปีฉลู

ก็เป็นอีกปีนักษัตรที่ไม่ลำบากตอนแก่ ยิ่งแก่ยิ่งรวย คนเกิดปีนี้จะเป็นคนพูดจาไพเราะ ใครเห็นก็รักก็ชอบ แต่ถ้าพูดหยาบจะมีคนเกลียดทันที และเป็นคนที่เอาตัวรอดด้วยคำพูด ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ก็จะเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง คนเกิดปีฉลูในตอนกลางวันจะลำบาก พอตกกลางคืนจะเป็นเศรษฐี

3. ปีมะโรง

เป็นอีกปีนักษัตรที่ไม่ลำบากตอนแก่ ยิ่งแก่ยิ่งรวย และเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีโชคลาภ เขาว่าจะมีเชื้อสายจากนาคราชมาก่อน เพราะฉนั้นคนเกิดปีนี้จะเอาตัวรอดได้ดี เพราะคำพูดตัวเอง ปากเป็นเอกเลขเป็นโทนั่นเอง ปีนี้เป็นคนใจแข็ง แต่เป็นคนใจบุญใจกุศล มีใจซื่อสัตว์ ถ้าศึกษาวิชาดีๆจะก้าวหน้ามากๆ มีโอกาสจับเงินจับทอง ตอนบั้นปลายชีวิตมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูร่ำรวย คนเกิดปีนี้ตอนกลางวันจะโชคดี พอกลางคืนจะไม่ดีเพราะคนอื่น

4. ปีระกา

ที่มีความร่ำรวยในตอนบั้นปลายชีวิต เพราะปีระกานั้นเป็นคนที่หากินเก่ง ไม่มีวันตกอับไม่มีวันจน คนปีนี้เป็นคนที่อยู่ในศีลธรรม เป็นคนที่ทำอะไรได้หลายอย่าง แต่ไม่สำเร็จสักอย่าง และชอบเดินทางไกล และระวังความเจ้าชู้ตัวเอง คนเกิดปีระกา คนเกิดในตอนกลางวันไม่ดี ถ้ากลางคืนดีมาก

5. ปีกุน

เป็นนักษัตรที่บั้นปลายชีวิตร่ำรวย มีคนอุปถัมภ์ เป็นคนที่ชอบมีคนมาขอความช่วยเหลือ จะมีคนนับหน้าถือตา จะเป็นคนที่มีชื่อเสียงเด่นดัง เป็นคนกล้าหาญ และคนปีนี้ต้องระวังอุปถัมภ์ หยิ่งในศักดิ์ศรีอาจจะทำให้เกิดปัญหาคนเกิดปีนี้ตอนกลางวันจะโชคดี พอกลางคืนจะไม่ดีเพราะเรื่องความรัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *