แย่แล้ว โหรดังเตือนแรง คนเกิด 6 ราศี กรกฎ มังกร พฤษภ กันย์ มีน พิจิก

Uncategorized

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ได้ออกมาเปิดคำทำนายเกี่ยวกับ ดาวพุธวิปริตแล้ว 67 วัน พร้อมคำเตือนแรงของ ดวง 12 ราศี ดวงวันนี้ ให้ได้อ่านกัน ดังนี้

ดาวพุธวิปริตแล้ว 67 วัน

กรกฎ มังกร พฤษภ กันย์ มีน พิจิก เจ็บป่วยสูญเสีย

เมษ ตุลย์ มิถุน งาน&เงิน

กุมภ์ สิงห์ ธนู การเดินทาง

โพสต์ดังกล่าว

โหรรัตนโกสินทร์

เมษ ห้ามป่วย ห้ามตาย ไม่ไหวบอกไหว.. ไม่มีหรอกชีวิตที่ไม่เหนื่อย มันมีแต่เหนื่อยมากเหนื่อยน้อยเท่านั้นเอง.. ให้มองคนที่ลำบากกว่าเราที่เค้ายังต่อสู้ยังดิ้นรน อย่าไปเสียเวลาอิจฉาชีวิตใคร เพราะที่อวดอยู่ไม่รู้ว่าจริงหรือปลอม..

เสริมดวง: ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ ทำความสะอาดหิ้งพระ จะมีโชคดีอย่างประหลาด..

พฤษภ

ทุกวันนี้เลี้ยงลูกเลี้ยงครอบครัวไม่หวังอะไรมาก หวังแค่เรียกครั้งเดียวแล้วลูกผัวหันมาก็ถือว่ามีบุญแล้ว.. โฟกัสกับเป้าหมายในชีวิตก็พอ มีเงินแล้วปัญหาจะน้อยลงมาก ไม่ต้องมีเพื่อนเยอะ ไม่ต้องมีสังคมจอมปลอม แต่มีความสุข!!

เสริมดวง: ทำบุญโลงศพให้ญาติผู้ล่วงลับ และอยู่ห่างจากมิตรผู้หวังแต่เงิน..

มิถุน

เมื่อไหร่เงินในกระเป๋าจะเยอะเท่าบาปที่เรามี.. ฤดูฝนอาจทำให้เหงา แต่ถ้าไม่มีเงินในกระเป๋าจะเหงาทุกฤดู.. ค่าใช้จ่ายอิรุงตุงนังเยอะไปหมด มีภาระดูแลคนในครอบครัว ต้องวุ่นวายจัดการกับปัญหาเดิมๆ ยังแก้ไม่จบ..

เสริมดวง: เลี้ยงอาหารผู้สูงอายุ จะมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน

กรกฎ

ช่วงนี้ hot สุด หนักสุด สารพันปัญหารุมล้อมกันเข้ามาฉ่ำๆ.. ชีวิตมันสั้น อย่ากินของไม่อร่อย และไม่ควรอยู่ใกล้คนประสาทXXX ก่อนจะเถียงกับผู้ใด สำรวจดูก่อนว่าผู้นั้นเป็นปัญญาชนหรือปัญญาอ่อน!!

เสริมดวง: อย่าพูดเยอะเดี๋ยวดอกพิกุลร่วง เก็บปากไว้สวดมนต์แล้วฟ้องเทวดา สะใจกว่าเยอะ..

สิงห์

วางแผนการเงินดีๆ อย่าเป็นสายเปย์จนเกินตัว เดี๋ยวเดือนหน้าไม่มีให้เปย์.. ไม่มีใครก็แค่ลำพัง แต่ไม่มีตังค์จะอยู่ยากมาก คบกับใครหัดยืมเงินเขาบ้าง เวลาเราหายไปเขาจะได้ตามหา!!

เสริมดวง: ร่วมไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ เงินจะได้ไม่ไหลออก

กันย์

ถ้าวันไหนรู้สึกเหนื่อย ให้ลองเปิดดูเงินในบัญชี okรู้เรื่อง.. ยิ่งวันไหนปวดกบาล ยิ่งต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป มีภาระลูกหลานบริวารต้องดูแล นี่แหละแรงผลักดันของแทร่!!

เสริมดวง: ไหว้เจ้าที่เจ้าทางสม่ำเสมอ ยามทุกข์ใจจะมีทางรอดราวปาฏิหาริย์

ตุลย์

อยากลาพักร้อน 365 วัน ไปทำงานเหมือนไปปฏิบัติธรรม ฝึกให้เรารู้จักอดทนและอโหสิกรรม ลูกน้องก็ตัวแสบ หัวหน้าก็ตัวสั่ง ถ้าอยากสบาย หัดพูดคำว่า “ทำไม่เป็น” คนเก่งไม่ได้เงินเพิ่มแต่ได้งานเพิ่ม..

เสริมดวง: ถวายเครื่องหอมที่หิ้งพระ ผู้ใหญ่จะให้โอกาสดีๆ

พิจิก

ทุกคนมีเรื่องราวในใจทั้งนั้น บางเรื่อง “พูดแล้วเหนื่อย” บางเรื่อง “เหนื่อยที่จะพูด” บางวันแค่หายใจยังเหนื่อยเลย แต่เหนื่อยแล้วต้องใช้ชีวิตให้คุ้ม เหนื่อยให้มีคุณค่า เหนื่อยกายแล้วต้องสุขใจ..

เสริมดวง: ถวายสังฆทานยา สุขภาพของตนเองและครอบครัวจะแข็งแรงดี

ธนู

มีเพื่อนน้อยไม่ใช่ไม่มีใครคบ แต่ถ้ามีเพื่อนเยอะแล้วบัดซบก็ไม่รู้จะคบไปทำไม เป็นตัวของตัวเองต่อไป ใครไม่ชอบก็ช่างเค้า เราไม่มีทางทำให้คนทั้งโลกมารักเราได้ เพราะคาถาและน้ำมันพรายมีไว้ใช้กับคนพิเศษเท่านั้น!!

เสริมดวง: ปล่อยปลากับคนสนิท การงานจะดีขึ้น

มังกร

ไม่ได้หน้าเงินแต่ความรักกินไม่ได้ ครอบครัวที่ไม่มีเงินทะเลาะกันทุกวัน แต่ที่ยังเลิกกันไม่ได้เพราะผัวก็โรคจิต เมียก็โรคประสาท จะไปหาแบบนี้ได้ที่ไหน.. เมื่อคืนฝันว่าผัวตาย ตื่นมาร้องไห้หนักมาก กลัวมันฟื้น รักแหละ ดูออก!!

เสริมดวง: สวดมนต์บทพาหุงฯ ถวายเทวดา จิตใจจะเบาสบาย

กุมภ์

ถึงงานจะได้ตัวฉันไปแต่ไม่มีทางได้ใจไปหรอก ทำให้ร่างเหนื่อยซะขนาดนี้..ไม่เจอกับตัวไม่มีทางรู้ คนที่ต้องคอยซัพพอร์ตคนอื่นตลอดเวลามันเหนื่อยแค่ไหน ช่วงนี้ลูกหลานบริวารกวนใจไม่หยุดไม่หย่อน อย่าเผลอไปสัญญาอะไรกับเจ้ากรรมนายเวร ถ้าทำไม่ได้จะถูกทวงถามทุกวันทุกเวลา ยิ่งกว่าเงินกู้นอกระบบ..

เสริมดวง: ทำบุญหมาแมวพิการ ได้กุศลผลบุญแรง

มีน

ช่วงนี้เป็นคนมีโลก 2 ใบ ไบโพล่า กับ ใบสั่งยา.. เพิ่งรู้ว่าตัวเองเลวก็ตอนป่วยนี่แหละ มีแต่คนถามว่า “ดีขึ้นหรือยัง” สถานะในตอนนี้ สติไม่ค่อยดี เงินในบัญชีก็ว่างเปล่า ถ้าตกนรกไปก็คงไม่เหงา เพื่อนเยอะ!!

เสริมดวง: เคยปากคอเราะร้ายล่วงเกินใคร เวรกรรมมาทวงคืนด้วยสุขภาพ หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิแล้วยกผลบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรไปจะได้ไม่เป็นโรคซึมเศร้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *