4 วันเกิด ช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง มีคำแนะนำให้ด้วย

Uncategorized

ดวงช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง เรียกว่าเป็นช่วงเซ้นส์เปิดก็ว่าได้ มีคำแนะนำให้ด้วย ว่ามีคนวันไหนบ้าง ได้แก่ คน 4 วันเกิด เท่านั้น มีรายละเอียดให้ครบมาก

ดวงช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง เป็นการสรุปดวงภาพรวมในช่วงนี้เท่านั้น พบว่าคน 4 วันเกิด ช่วงนี้จะพบเจออะไรที่พูดหรือบอกใครได้ยาก มีรายละเอียดให้ครบมาก พร้อมแล้วไปติดตามได้เลย

 

4 วันเกิด ช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง มีคำแนะนำให้ด้วย4 วันเกิด ช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง มีคำแนะนำให้ด้วย

ดวง 4 วันเกิด ช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง ก็คือ

  • คนเกิดวันจันทร์
  • คนเกิดวันพุธ
  • คนเกิดวันศุกร์
  • คนเกิดวันอาทิตย์

 

มาดูพื้นดวงเดิมกันก่อน เป็นคนสู้ไม่ถอย สู้หัวชนฝา ดวงชะตามีเกณฑ์ในเรื่องการลงทุน ดวงเปลี่ยนแปลงด้านการงาน โยกย้ายถิ่นฐานที่อยู่ เพราะดวงเป็นคนขยัน ไม่ชอบการหยุดนิ่งกับที่ มีดวงได้เสียเงินกับการเสริมความงาม การศัลยกรรม ซื้อเสื้อผ้าใหม่ รองเท้าใหม่ ช่วงนี้ให้เน้นสีครีม สีโอรส สีเทาอ่อน สีเงิน สีกรม จะช่วยเสริมดวงให้เข้มแข็ง ดวงเด่นกว่าศัตรู ได้ดีมากๆ

 

4 วันเกิด ช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง มีคำแนะนำให้ด้วย4 วันเกิด ช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง มีคำแนะนำให้ด้วย

4 วันเกิด ช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง มีคำแนะนำให้ด้วย ก็คือ…

 

  • คนเกิดวันจันทร์
  • คนเกิดวันพุธ
  • คนเกิดวันศุกร์
  • คนเกิดวันอาทิตย์

 

ไพ่ดวงชะตา เป็นไพ่ไม้เยอะมาก ไม้จะหมายถึงการงาน การเดินทาง การโยกย้ายถิ่นฐาน ดวงเป็นคนไกลบ้าน ไกลถิ่น เหมือนนกน้อยที่บินหาความสำเร็จ ดวงของคุณในช่วงนี้ คิดแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ พยายามมองหาช่องทางหาเงินใหม่ๆ ดวงคุณเป็นคนขยันมาก หยุดนิ่งกับที่ไม่ได้ จะคิดมากทันที ถึงช่วงนี้ดวงจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเรื่องเงินค่อนข้างเยอะ แต่การเงินจะไม่ติดขัด มีเกณฑ์มีเงินก้อน มีโชคลาภเข้ามา

มีดวงการลงทุนทองคำ ลงทุนที่ดิน ลงทุนทองคำ ลงทุนค้าขาย ถือว่าดี สามารถทำแล้วสำเร็จสมหวังได้ แต่พยายามศึกษาให้ดีก่อนนะ เน้นการลงทุนระยะยาว จะช่วยหนุนดวงได้ดีกว่า หลายคนมีเกณฑ์ได้รับมรดก ได้รับเงินจากผู้ใหญ่ มีคนอายุมากกว่าเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินด้วย

ช่วงนี้เจ้าที่ที่บ้านค่อนข้างแรง หากฝันเห็นผี ฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฝันเห็นเจ้าที่เจ้าทาง ฝันว่าไปทำบุญหรือไหว้พระ ถือว่าเป็นเรื่องดี ให้เน้นเล่นเลขเกี่ยวกับทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถเป็นหลัก จะนำพาโชคดีเข้ามาให้ (บนด้วยน้ำแดง9ขวด และดอกดาวเรือง 9พวง)

ระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวนง่าย เดียวเครียด เดียวปลงได้ เดียวจิตตก บางครั้งก็วิตกเกินไปกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ติดนิสัยตื่นปุ๊ป เปิดโทรศัพท์ดูก่อน ติดตามข่าวสาร ต้องระวังเรื่องความเครียดนะ ดวงจิตไม่ค่อยนิ่ง ช่วงนี้นั่งสมาธิสวดมนต์ไม่ค่อยได้ จะทำให้ป่วยได้ง่าย ให้ระวังเรื่องภูมิแพ้ เป็นสิวง่าย ผมร่วงเยอะ(เป็นกระจุกๆ) พยายามสวดมนต์ก่อนนอน แล้วให้หลับไปเลย จะช่วยปรับภพภูมิได้ดีมากๆ

ระวังเรื่องของเสียหาย มือถือหล่น แตก เล็บฉีด เลือดตกยางออก ถ้าเจอเรื่องไม่ดีบ่อยๆ ให้เน้นทำบุญโลงศพ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ก็จะช่วยได้เช่นกัน

ไพ่ใบสุดท้ายตรงกลาง บอกว่าคุณเป็นคนเก่ง ขยัน สู้มาทุกทาง เหมือนสู้ด้วยตัวคนเดียว ต่อให้มีครอบครัว มีแฟน ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ อยากจะบอกว่า สิ่งที่ลงทุนลงแรงไป คุณจะไม่เหนื่อยเปล่า บุญเก่าจะกลับมาหนุนนำ ให้สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เป็นกำลังใจให้นะ

เรื่องสุดท้าย มีไพ่ถ้วย7ถ้วยเข้ามา บอกเรื่องใจลึกๆ อยากเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน อยากลงทุนทำอะไรใหม่ๆ แต่เนื่องจากใน5ใบนี้ ไม่มีไพ่เหรียญเลย ดังนั้นทำได้นะ แต่อย่าคาดหวังกับมันเยอะ ว่าจะจับเงินเป็นกอบเป็นกำ แต่ถ้าคิดทำ ให้ค่อยเป็นค่อยไป เน้นศึกษา เน้นระยะยาวจะดีที่สุด

หากมีคนเสนอให้ลงทุน หรือเข้ามาหยิบยืมเงิน ยืมทรัพย์ ให้เลี่ยงไปก่อนนะ เพราะไพ่แบบนี้ โอกาสเสียเงินจะสูงมาก หากลงทุน จะทำอะไร ให้ทำด้วยตัวเองไปก่อนจะดีที่สุดน้า เป็นกำลังใจให้นะ

 

4 วันเกิด ช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง มีคำแนะนำให้ด้วย4 วันเกิด ช่วงนี้เจ้าที่บ้านแรง มีคำแนะนำให้ด้วย

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *