ชาวบ้านฮือฮา แห่ดูจอมปลวกแปลก คล้ายช้างนั่งไหว้

Uncategorized

เรียกได้ว่าเห็นอะไรแปลกๆสำหรับความเชื่อของคนไทยที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณก็จะมีการกราบไหว้หรือขอโชคลาภ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อวันที่ 14 มกราคม 66 เฟสบุ๊ค ตะวัน/ข่าวสารและความบันเทิง ได้เผยคลิประบุว่า ปราจีนบุรี ชาวบ้านฮือฮา แห่ดูจอมปลวกแปลก คล้ายช้างนั่งไหว้

หลังจากให้โชคผู้พบเห็นมาแล้ว 1 งวด เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 รายงานว่า ที่ บ้านไผ่ ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ชาวบ้านฮือฮาแห่ดู จอมปลวกแปลก มีลักษณะคล้ายช้างนั่งพนมมือไหว้ เป็นที่แปลกตากับผู้พบเห็น คือมีลักษณะเหมือนช้างนั่งแล้วยกงวงขึ้น เหมือนช้างนั่งคุกเข่าไหว้พระ ชาวบ้านจึงเชื่อว่าจะมาให้โชค จึงพากันคลำส่องหาตัวเลข เพราะใกล้วันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่ง

ป้าแวว อายุ 55 ปี ผู้พบเห็นจอมปลวกเป็นคนแรก กล่าวว่า ตนเดินมาพบจอมปลวกโดยบังเอิญ ซึ่งเห็นมีลักษณะแปลกๆ คล้ายกับช้างที่กำลังนั่งยกมือไหว้ ตนจึงลูกๆคลำๆและส่องเจอตัวเลข จึงเอาไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ปรากฏว่าโชคดีถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว มาแล้ว 1 งวด หลังจากนั้นตนจึงนำเรื่องที่พบจอมปลวกไปเล่าให้ชาวบ้านฟัง

ชาวบ้านจึงมาขอดูและส่องหาตัวเลขเพื่อไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 17 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้ วันนี้ก็ไม่ผิดหวังเจอตัวเลขโผล่ชัดๆอยู่บริเวณ จอมปลวก ถึง 2 จุด จุดแรกเห็นเป็นเลข 17 ส่วนอีกจุดที่ 2 ต้นเห็นเป็นเลข 68 และ 16 ชาวบ้านที่มาพบเห็นจึงนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปไว้ เพื่อไปขยายผลต่อไป เป็นแนวทางเสี่ยงโชค ในงวดวันที่ 17 มกราคม 2565 ต่อไป ต่างหวังมีเฮ กันอีกแน่นอน

ภาพ/ข่าว จีรวัฒน์ มิ่งพา ทีมข่าวภูมิภาค

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *