นางเอกดัง รับ แฟนคนนี้คือคนที่ใช่ คบ 5เดือน แต่คุยเรื่องแต่งงานกันเเล้ว

Uncategorized

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักเติมความหวานให้แฟนๆได้แอบอิจฉากันบ่อยๆ สำหรับ คู่ของ นางเอกดัง วิว วรรณรท และนักร้อง แม็ค วีรคณิศร์ แม้ว่าจะเพิ่งคบกันเพียงแค่ 5 เดือน แต่ความรักของทั้งคู่ดูลงตัวสุดๆ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก และมีช่วงหนึ่งที่ สาววิว ได้เผยถึงงานแต่งด้วยว่า ต้องดูกันต่อไป ยังไม่ทราบว่าอะไรยังไง แต่มันมองเห็นอนาคตร่วมกัน ถ้าถามว่าตกใจไหมที่คบ 5เดือน แล้วคุยเรื่องแต่งงาน ส่วนตัวเราว่ามันค่อนข้างคลิกตั้งแต่วันเเรกๆเลยค่ะ ก็ให้ระยะเวลาสักประมาณหนึ่ง แต่จริงๆแล้ววัยเรามันก็พร้อม เดี๋ยวติดตามนะคะ ติดตามชมตอนต่อไป ถ้ามีอะไรก็บอกกันอยู่แล้วค่ะตอนนี้ก็ทำงานเก็บเงิน มันเป็นเรื่องใหญ่ค่ะ ก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถ้าเขาขอ ก็เดี๋ยวปรึกษาพ่อแม่ก่อนนะคะ ก็ให้มันถูกต้องทุกอย่าง แต่ก็นั่นแหละค่ะ มันมีความสุขดีในตอนนี้

 

 

บางคนมองว่ามันเร็วไปไหม แต่หนูมองว่าระยะเวลา มันไม่สำคัญเท่าความเข้าใจกันจริงๆบางทีช่วงระยะเวลานานๆมันก็ไม่ได้การันตีเรา ว่ามันจะอยู่มั่นคงแค่ไหนค่ะ แต่ถ้ายังเข้าใจ มีเรื่องอะไรก็รับฟัง พูดกันตรงๆตลอด รักษาน้ำใจกันไป วิวว่ามันก็ค่อนข้างมั่งคงในความรู้สึกเลยค่ะ เขาคือคนที่ใช่

เรียบเรียง news in Thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *