ดราม่าเดือด กลัฟ คณาวุฒิ ในงานกีฬาดวงใจเทวพรหม ชื่อไม่ขึ้นจอ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่แพลนไปหา ทำเจ้าตัวยืนเคว้งรอกล้องจนเพื่อนต้องมาดึงไปถ่ายรูปรวม ล่าสุดทางผู้จัดออกมาชี้แจงแล้ว

Uncategorized

ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดบนโลกโซเชี่ยลกันเลยนะครับ กับประเด็นของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อย่าง กลัฟ คณาวุฒิ ในงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยงานนี้เป็นงานแข่งกีฬากระชับมิตรของนักแสดงทั้ง 5 เรื่อง จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ที่ได้มีการขนเอานักแสดงจากดวงใจเทวพรหมมาในงานนี้แบบครบทีม หนึ่งในนั้นก็คือ กลัฟ คณาวุฒิ และ จีน่า ญีนา จากเรื่องลออจันทร์ โดยงานในครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดผ่านไลฟ์ของช่อง 3 และได้มีแฟนคลับที่เข้าชมภายในงานมากกว่า 3,000 คน

แต่แล้วภายในงานก็ได้มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นมาจนได้ ในฉากการแนะนำตัวของพระเอกจากละครทั้ง 5 เรื่อง ที่กล้องจะค่อยๆสลับไปให้พระเอกแต่ละคนทำการเปิดตัว ซึ่งปัญหาก็ได้เกิดขึ้นตั้งแต่การเปิดตัวของพระเอกคนแรกอย่าง เก้า นพเก้า ที่กล้องค้างอยู่ที่เจ้าตัวนานกว่าครึ่งนาที จนเจ้าตัวต้องทำมือให้กล้องแพลนไปหาคนต่อไปได้แล้ว แล้วกล้องก็สลับไปที่ กองทัพ พีค ต่อด้วย เทศน์ ไมรอน และไปมีปัญหาอีกครั้งที่ ไมกี้ ปณิธาน ที่หลังจากที่กล้องแพลนไปหาไมกี้แล้วแต่ไฟกลับดับลงเฉยๆ แต่ที่น่าเห็นใจที่สุดคงจะเป็นทางด้านของคนสุดท้ายอย่าง กลัฟ คณาวุฒิ ที่กล้องไม่แม้แต่จะสลับไปหา อีกทั้งไฟก็ไม่ส่อง ชื่อก็ไม่มีขึ้นจอ จนทำให้เจ้าตัวยืนเคว้ง ซ้อมหมุนตัวรอกล้องอยู่หลายครั้ง จนไมกี้ต้องมาดึงตัวไปถ่ายรูปรวมกับเพื่อน ทำให้กลัฟไม่มีภาพของฉากเปิดตัวเหมือนคนอื่นๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *