เหมือนจะจบยากแล้ว ทนายเดชา เคลื่อนไหวล่าสุด

Uncategorized

ประร้อนเด็นร้อนแรงที่หลายคนจับตา กรณี หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ทนายเดชา ทำการฟ้องร้องคนใกล้ชิด ในคดียักยอกเงินของบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทองบริบูรณ์ 365 มูลค่ากว่า 66 ล้าน ซึ่งหลังจากตั้งโต๊ะแถลงข่าว ทางด้านของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยาที่ตกเป็นจำเลย ได้โพสต์ชี้แจงค่าใช้จ่ายแบบละเอียดยิบ

โดยค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ต่อเดือน 360,180 บาท ส่วนค่าใช้จ่ายเรื่องงาน บวกลบแล้ว ประมาณ 300,000 บาท ไม่รวม ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเทอมลูก ค่ากินอาหาร ค่าเสื้อผ้า ค่าประกันชีวิต ค่าประกันรถ ค่าไปเที่ยวต่างประเทศ และค่าบัตรเครดิต ล่าสุด ทางด้าน ทนายเดชา ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการฟ้องร้องในครั้งนี้

หลังจากเกิดเสียงวิจารณ์หนักเป็นสองฝ่าย กล่าวว่า 66 ล้านที่มีการฟ้องยักยอก หนุ่มกะลาได้ทำการตรวจสอบข้อมูลทางบัญชีของห้างแล้วเงินจำนวน 66 ล้านที่เข้าบัญชีคนใกล้ตัว ไม่ได้นำไปใช้ในกิจการของห้างและครอบครัวแต่อย่างใด

เงินที่ใช้จ่ายในครอบครัวประจำเดือนหลายแสนบาทนั้นเป็นเงินของหนุ่มกะลาอีกก้อนหนึ่ง ไม่ได้เกี่ยวกับเงินจำนวน 66 ล้านบาทตามที่มีการฟ้องร้องกันที่ศาลแขวงสมุทรปราการ จึงเรียนมายังพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบ พร้อมกล่าวในคอมเมนต์ต่อว่า พยานหลักฐานทั้งหมดจะพิสูจน์กันในชั้นศาลหนุ่มกะลาบอกทนายเดชาว่าถ้าหลักฐานไม่ชัดไม่กล้าฟ้องหรอกครับความจริงจะอยู่ในศาลเท่านั้นครับจะไม่อยู่บนโซเชียล

และทนายเดชา ก็โพสต์รัวๆ รับแจ้งจาก หนุ่ม กะลา งบการเงินที่เผยแพร่ เนื้อหาเป็นเท็จ-คนใกล้ตัวเบิกความต่อศาล สามีรายได้ปีละ 30 ล้าน แต่งบเงินบอก 14 ล้าน

ส่วนทางด้าน ของจูน ภรรยาหนุ่มกะลาก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้มีนัดพบจิตแพทย์พอดี เลยได้ระบายแล้วก็ปลดบล๊อคความในใจไปหลายอย่าง หลังจากเศร้าอยู่ 2 วัน ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นและจะพยายามดีขึ้นในทุกวันค่ะ แค่นึกภาพว่าถ้าไม่มีเราแล้วลูกจะอยู่ยังไง ก็มีแรงลุกขึ้นมาจัดการกับเอกสาร 3 ลังใหญ่ที่รออยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *