ลีน่าจัง พูดถึง จูน เพ็ญชุลี หลังถูก หนุ่ม กะลา ฟ้อง ประกาศจุดยืนชัดเจน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรืองราวที่หลายคนต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่หนุ่ม กะลา ได้ยื่นฟ้อง จูน เพ็ญชุลี ข้อหายักยอก ซึ่งยังได้ถามอีกว่า เงิน 66 ล้านไปไหนหมด

ล่าสุด ลีน่า จัง ได้แสดงความเห็นมองว่า หนุ่ม กะลา น่าสงสาร ทำงานมาก็ให้เมียเก็บหมด พร้อมแนะนำ จูน เพ็ญชุลี ไม่ต้องหย่า เพราะผัวดีๆแบบนี้หาไม่ได้แล้ว ซึ่ง ลีน่า จัง ได้กล่าวว่า

ถนอมพ่อของลูกไว้ เพราะฉันมองแล้วเขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด จะหย่าๆ แล้วจะหาผัวที่ไหนที่มันเป็นนักร้องและหาเงินให้เธอได้ปีหนึ่ง 20 กว่าล้าน มันหาไม่ได้ ไม่ต้องหย่า แค่ไปปิดหนี้ให้เขา เงินมีอยู่แล้ว วันจันทร์ไปเลย จบ 15 มิถุนายนเขาไปบวช เธอก็พาลูกไปงานบวชเขา เขาจะได้บวชอย่างมีความสุข มีหน้ามีตา เขาเป็นนักร้อง เขามีชื่อเสียง มันไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งทะเลาะกัน ถ้าเธอรักลูกจริง เขาก็เป็นพ่อของลูก แล้วเขาเก็นคนหา เธอไม่ได้เป็นคนหา เธอเป็นลูกจ้างเขาเดือนหนึ่งไม่กี่หมื่นอยู่แล้ว อันนี้ฉันพูดตรงๆ

เอะอะก็จะหย่า สงสาร หนุ่ม กะลา ร้องเพลงมา เป็นนักร้องมา 26 ปี เขาบอกปีหนึ่งได้ 20 กว่าล้าน 20 ปีก็ตีเป็น 400 ล้าน แต่บอกว่าโดนเมียยักยอกไป 66 ล้าน ยังไม่รวมอย่างอื่น แล้วก็เป็นหนี้อยู่เกือบ 20 ล้าน บอกไว้ใจเมียไม่เคยตรวจสอบ แล้วก็โดนฟ้องเรื่องมีชู้ เลยมีสเตจเม้นต์ แล้วมีดูปรากฏว่าโดนยักยอกไป 66 ล้าน แล้วก็ตัวเองเป็นหนี้บ้าน หนี้รถ หนี้คอนโด ผ่อนแล้วก็ไม่ยอมชดใช้หนี้ให้ ขอ 5 ล้านเมียก็ไม่ให้ เขาก็มาแถลงข่าวกับ ทนายเดชา แล้ว ว่าไม่ได้ต้องการที่จะเอาหมด เพียงแต่ขอให้ใช้หนี้ให้ 20 ล้าน เพราะเขาแก่ เขาไม่มีงานแล้ว ไม่มีคนจ้างแล้ว เดี๋ยว 15 นี้จะไปบวช 1 เดือนแล้ว อย่าว่าเขาเลย

เมียของหนุ่มเนี่ยฉลาด เป็นคนใต้ เพราะฉะนั้น หนุ่ม กะลา ถือว่าเป็นคนดีแล้วนะ เพราะเขาเป็นคนทำมาหากิน เมียมีหน้าที่เก็บเงินอย่างเดียว เมียเป็นแค่ลูกจ้างเดือนละไม่กี่หมื่นหรอก แต่ผัวปีนึงทำได้ 20 ล้าน แล้วเมียเป็นคนเก็บเงินทั้งหมด เพราะฉะนั้นจูนก็รักษาน้ำใจ ผัวดีๆอย่างนี้หาไม่ได้แล้ว จะไปหาผัวที่เป็นนักร้องแล้วดังแบบนี้ หาได้ปีละ 20 ล้าน เธอหาไม่ได้หรอกจูน เพราะเธอแก่แล้ว เธอไม่มีสิทธิ์เลือก บางครั้งเราก็ต้องถนอมน้ำใจเขา อย่าผลัดดันเขาไปหาคนอื่น เขาไม่ได้ขออะไรมาก ขอให้เธอผ่อนบ้าน ผ่อนรถ เอาไปปิดหนี้ จะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยแบงก์ ก็ปิดให้เขาเพราะเขาอายุเยอะ จูนก็ทำสิ เพราะสมบัติที่ได้ตอนสมรสมันคนละครึ่งอยู่แล้ว

อันนี้พูดแบบตรงๆเลยนะ ไม่ใช่เอะอะจะหย่า จะไปหาผู้ชายที่ไหนดีแบบนี้ ทำงานได้เท่าไหร่เมียเอาไปหมด 26 ปี เขาใจหรือเปล่าจูน ไปปิดหนี้ให้เขาโทรคุยกัน ทำเพื่อลูก เขาเป็นพ่อของลูก ไปปิดหนี้ให้เขาเลย แล้ว 15 นี้ไปงานบวชก็พาลูกไปด้วย อย่ามาบอกว่าพร้อมที่จะสู้เต็มที่ มันไม่มีประโยชน์ มีแต่ครอบครัวแตกแยก เขาเป็นผู้ชายที่ดี ถ้าไม่มีเขาคงมาทำร้ายเธอ แต่นี่เขาออกมาขอร้องโดยให้ ทนายเดชา แถลงข่าว เพราะคุยกับเธอแล้วมันไม่เป็นผลไง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *