สุดเห็นใจ! อดีตนักแสดงชื่อดัง ป่วยหนักเดินไม่ได้ ลูกชายวอนช่วยเหลือ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอดีตนักแสดงชื่อดังที่มีผลงานมากมายอย่าง ธนิต พงษ์มนูญ ที่ล่าสุดมีเพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ เผยภาพที่อดีตนักแสดงป่วยหลายโรครุมเร้า โดยระบุข้อความว่า

น้ำใจคนบันเทิงไม่แห้งหาย มูลนิธิสวัสดิการนักแสดง มอบเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลอดีตดาราดัง ธนิตพงษ์มนูญ ป่วยหนัก มะเร็งต่อมลูกหมาก วันนี้(17 มิถุนายน 2567) กรรมการบริหารมูลนิธิสวัสดิการนักแสดง โดยพี่หน่อย-ณัฐนี สิทธิสมาน เป็นตัวแทนมูลนิธิฯ มอบเงินสดจำนวน15,000บาท ตามมติคณะกรรมการฯ เพื่อช่วยเหลือค่ารักษา อดีตนักแสดงชื่อดัง ธนิต พงษ์มนูญ ที่ป่วยหนักด้วยอาการท่อปัสสาวะอุดตัน และต่อมลูกหมากโต ไม่สามารถเดินได้ และมีอาการป่วยแทรกซ้อนอีกหลายโรค รวมถึง หัวใจเต้นผิดปกติ และมีน้ำในปอดโดยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทาง นายต้นไม้ บุตรชายได้ขอความช่วยเหลือมายังเพื่อนๆและสื่อมวลชน เพื่อหารถวีลแชร์ โดยเพื่อนๆ น้องๆสื่อมวลชนได้มีการกระจายข่าว และนำอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆ อาทิ ถุงมือยาง วอล์คเกอร์ แอลกอฮอล ฯลฯ ร่วมบริจาค ซึ่งทางนักร้องหนุ่ม ติ๊ก ชิโร่ หรือ มนัสวิน นันทเสน เมื่อทราบเรื่องก็ได้ยินดีที่จะไปมอบรถวีลแชร์ด้วยตนเอง หรือหากท่านใดประสงค์จะช่วยเหลืออุปกรณ์การทำแผล แพมเพิสผู้ใหญ่ และอุปกรณ์ที่ใช้กับผู้ป่วยก็สามารถติดต่อสอบถามไปได้ที่ บุตรชาย คุณต้นไม้ 0909618853

มูลนิธิสวัสดิการนักแสดง จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๔๕ จนมาถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลา ๒๒ปี เดิมใช้ชื่อว่า มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส โดยมี ป้าจุ๊ นางจุรี โอศิริ (ศิลปินแห่งชาติ) เป็นประธานกรรมการคนแรก ต่อมาในปี ๒๕๖๑ ได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น มูลนิธิสวัสดิการนักแสดง เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักแสดงรุ่นใหม่ได้ร่วมเป็นสมาชิกมูลนิธิสวัสดิการนักแสดง

ปัจจุบันมี พ่ออี๊ด นายสุประวัติ ปัทมสูต (ศิลปินแห่งชาติ) เป็นประธานกรรมการคนปัจจุบัน ดำเนินการตามวัตถุประสงค์เพื่อให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือศิลปินนักแสดงที่ประสบภาวะเจ็บป่วย ยากไร้ ขาดที่พึ่งพา และให้การช่วยเหลือแก่ครอบครัวของนักแสดงตามความจำเป็น และดำเนินการ เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ ขวัญและกำลังใจแก่นักแสดง รวมถึงดำเนินการร่วมกับองค์กรการกุศลอื่นๆ เพื่อสาธารณประโยชน์อย่างต่อเนื่องตลอดมา

เรียบเรียง news in thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *