เดือด! บุ๋ม ปนัดดา ตอบกลับคำพูด สว.วรพงษ์ ปมสมรสเท่าเทียม ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เสียงเดียวกัน

Uncategorized

จากประเด็นที่กำลังเป็นกระเเสในตอนนี้สำหรับ สว. ผ่านกฎหมายสมรสเท่าเทียมแล้ว ซึ่งทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์เผยถึงคำพูดของ พล.อ.วรพงษ์ สง่าเนตร บอกว่า …การแก้กฏหมายแบบนี้ไม่ได้เป็นกรยกระดับ LGBTQ ขึ้นมาให้เท่าเทียมกับเพศชายเพศหญิง แต่เป็นการกดเพศชายเพศหญิงลงไปให้เข้ากับ LGBTQ… ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

โดยเขียนข้อความว่า “อะไรกันครับเนี่ย กฎหมายสมรสเท่าเทียมมีเพื่อให้ทุกคนมีสิทธิ์ทางกฎหมายมากขึ้นโดยไม่เกี่ยงเพศสภาพหรือความชอบส่วนตัว กฎหมายไม่ได้ลดทอนคุณค่าของบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือเพศใดเพศหนึ่ง แต่กลับส่งเสริมคนที่อยู่ในเงาของความเหลื่อมล้ำที่มีมานานได้มีสิทธิ์มีเสียงอย่างที่เขาควรจะได้ สิ่งที่คุณพูดออกมามันยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงความไม่เท่าเทียมที่มีอยู่จริง!

บุ๋มเองไม่เคยรู้สึกการถูกลดทอนคุณค่าอะไรเลยค่ะ แถมดีใจมากๆกับกลุ่ม LGBTQ+ ด้วยซ้ำ ขอแสดงความยินดีและขอสนับสนุนก้าวต่อไปเพื่อความเท่าเทียมอย่างแท้จริงค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ บุ๋ม ได้แชร์โพสต์ไปต่างมีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันมากมาย อาทิ ความคิด ทัศนคติของคนแบบนี้ ไม่ควร ขึ้นมาเป็นผู้นำ ของใครทั้งนั้น,โตมาได้ยังไงขนาดนี้ วุฒิภาวะยังไม่มีเลย,สงสัยคงไม่ได้เตรียมตัวมาพูดค่ะ แบบออกมาจากใจเลย เป็นต้น

เรียบเรียง news in thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *