กินไม่ได้นอนไม่หลับ แม่นักร้องดัง ประกาศตามหาลูกสาว หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ตี3

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก กรณี คุณแม่ของนักร้องดังยุค90 เมย์ จีระนันท์ กิจประสาน เจ้าของเพลงดัง คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน ได้ประกาศตามหาลูกสาวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังขับรถหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงตี 3 ของวันนี้(18มิ.ย.) ซึ่งล่าสุดได้ลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ แม่นักร้องดังยุค90 ประกาศตามหาลูกสาว

โดย คุณแม่ ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Vagee Thunyacharoen โดยคุณแม่ระบุว่า “คุณแม่มีเรื่องขอความช่วยเหลือ ทุกๆท่าน ตอนนี้ “น้องเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน” อดีตนักร้องยุค 90(เพลง เทียนไข, คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน)

แม่นักร้องดังยุค90 ประกาศตามหาลูกสาวได้ขับรถ Honda Jazz สีขาว ทะเบียน 4กน 2708 ออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันอังคารที่ 18 มิถุนายน จนขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้

พิกัดสุดท้ายจากกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ บริเวณ อ. เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา ประมาณ. 13.30 น.แม่นักร้องดังยุค90 ประกาศตามหาลูกสาวหากใครพบเห็นหรือสามารถติดต่อได้ กรุณาแจ้งกลับมายังคุณแม่ด่วนนะคะ คุณแม่เป็นห่วงและเครียดมากๆ น้องเมย์ใส่เสื้อสีขาว กางเกงช้างออกไปค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *