หมอดูชื่อดัง เตือน 1 ราศีเท่านั้น ระวังเป็นแพะรับบาป ช่วงนี้อย่าหูเบาเชื่อใคร

Uncategorized

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดเตือนราศีพฤษภ ช่วงนี้อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายจะถูกตลบหลัง คิดไม่ซื่อ กลายเป็นแพะรับบาป การเงินมีแต่ความวิตกกังวลรายจ่ายชนกันอุตลุด แต่รายรับกลับล่าช้า โดยพยากรณ์วันที่ 25 มิ.ย. – 1 ก.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ลดทิฐิลงสักหน่อย เน้นมิตรภาพและเข้าหาผู้ใหญ่จะทำาให้สำเร็จเร็วกว่าเดิมการงานช่วงต้นถึงกลางโดดเด่น มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ได้รับผิดชอบงานสำคัญ เพื่อนฝูงร่วมแรงร่วมใจ ทำางานสนุกและมีความสุขมากขึ้น แต่ช่วงปลายระวังตัดสินใจพลาด การเงินเก็บเล็กผสมน้อยทำาให้มีเงินเพิ่มพูน ไม่ขัดสนเวลาจะหยิบใช้ แต่ต้องระวังคนรอบข้างที่คอยเอาเปรียบ มีดวงจะถูกหลอกได้ง่าย ๆ ความรักคนโสดจะมีรักใหม่เข้ามา แนวโน้มจะเป็นคนอายุมากกว่า อบอุ่น ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วช่วงต้นหวานชื่น แต่ช่วงปลายอาจมีเรื่องเข้าใจผิด ให้ฟังคำาอธิบายก่อนตัดสินใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

คนใกล้ชิดมีอิทธิพลในการสนับสนุน การงานคล่องแคล่ว ได้รับคำาชมจากผู้ใหญ่ แม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานยังทึ่งในความสามารถ อาจเป็นเพราะได้หยิบจับสิ่งที่ถนัด แสดงความสามารถให้เต็มที่ไปเลย คุณจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น ได้รับงานสำาคัญ การเงินยิ้มร่า คนที่คุณเคยให้การช่วยเหลือไป เขาจะกลับมาตอบแทน และช่วยเหลือคุณได้ในภายภาคหน้า ช่วงกลางได้ลาภจากความเสน่หา ความรักน้ำาอดน้ำาทนสูง คู่ที่แง่งอนจะกลับมาคืนดี เข้าใจกันเหมือนเดิม ช่วงนี้คนที่เหงาใจไม่ลืมรักเก่า มีโอกาสลมพัดหวนส่วนคนโสดสนิทจะได้เพื่อนตัวดีเป็นแม่สื่อให้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

อยากได้อะไรต้องลงทุนลงแรงบวกกับความอดทน การงานได้รับข้อเสนอใหม่ ๆซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้คุณคิดหนัก ช่วงนี้ไม่ต้องคิดมาก อยากทำสิ่งไหนก็ทำ ถ้าไม่อยากทำสิ่งไหนก็ไม่ต้องฝืนใจตัวเองช่วงกลางมีปัญหาเรื่องคนเรื่องงานมากวนใจ การเงินช่วงต้นดวงดีสุด ๆ จะเสี่ยงลุ้น ซื้อสลากมีโอกาสถูกสูง แต่ช่วงกลางต้องระวังความใจอ่อนจะทำให้เสียทรัพย์ ส่วนช่วงปลายมีลาภปาก ความรักขึ้น ๆลง ๆ เดาใจคนรักไม่ค่อยถูก ส่วนใหญ่ปัญหาที่มีจะเป็นเรื่องเดิม ๆ ช่วงปลายพอมีเวลาให้สวีทหวานกันได้บ้างส่วนคนโสดมาแบบผ่าน ๆ ให้ดีใจ แล้วหายวับ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เป็นช่วงเวลาของการแข่งขัน ต้องจริงจังพัฒนาตนเอง การงานต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อไปให้ถึงฝัน หากท้อแท้กลางคันอาจเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ปราชัย ช่วงปลายมีทางเลือกให้ต้องตัดสินใจ อย่าด่วนสรุปในสิ่งที่เห็น ควรขอคำาชี้แนะจากผู้ใหญ่จะทำาให้ไม่พลาดโอกาสดี การเงินฟุ่มเฟือยกว่าเดิม เจอเรื่องงานเครียด จึงพยายามหาเรื่องผ่อนคลาย ใช้จ่ายหมดไปกับการซื้อของ กินเที่ยว แบ่งเงินบางส่วนเก็บบ้างเผื่อฉุกเฉิน ความรักคุณนี่แหละคาสโนวาตัวจริงหว่านเสน่ห์ไปทั่ว มีประสบการณ์แปลกใหม่ คนโสดยังไม่คิดจริงจัง ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วแอบเปิดรับสมัครกิ๊กใหม่อยู่เรื่อย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ถูกกดดันจากเรื่องรอบตัว การงานโดนเต็ม ๆ กับภาระที่หนักอึ้งต้องรับผิดชอบงานแทนผู้อื่น กลายเป็นแพะรับบาปบ้างต้องเพิ่มความอดทนเป็นสองเท่าจึงจะผ่านพ้น เพราะยังไม่มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนงาน ช่วงนี้อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายจะถูกตลบหลัง คิดไม่ซื่อ การเงินมีแต่ความวิตกกังวลรายจ่ายชนกันอุตลุด แต่รายรับกลับล่าช้า ช่วงนี้ควรลดค่าใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่จำเป็น อย่าหวังน้ำบ่อหน้า ความรักโดดเดี่ยวสุด ๆ คนโสดเห็นคนนั้นคนนี้รักกันเลยอยากมีแฟนกับเขาบ้าง แต่ช่วงนี้หมดโปรโมชันไม่มีใครผ่านมาให้ได้เลือกเลย ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วมีปากเสียงชวนเลิกรากันตลอด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

มีความคิดก้าวไกล ให้คำปรึกษาได้ดี การงานได้รับโอกาสจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ ช่วงนี้ทำงานสบายใจมากขึ้น ช่วงปลายเหมาะกับการเจรจาขอความช่วยเหลือต่าง ๆ จะได้รับความร่วมมือ ธุรกิจที่ทำกับครอบครัว คนรักมั่นคงก้าวหน้า การเงินมีช่องทางหาเงินเพิ่ม ช่วงต้นมีดวงในการเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น ช้อนหุ้น หยิบจับทำอะไรเกิดผลประโยชน์ที่ดี ได้ลาภจากคนใกล้ชิด ความรักคู่ที่ดูใจกันมานาน กำลังสุกงอมได้ที่ ได้ฤกษ์เจรจาเรื่องแต่งงาน สินสอดทองหมั้นแล้ว ส่วนคนโสดจากที่เคยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้คนอื่น ช่วงนี้ต้องสลับให้เพื่อนมาคอยชักนำให้บ้าง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อยู่เฉยไม่ได้ ต้องลุกขึ้นมาทำอะไรด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ การงานเหนื่อยกว่าเดิมเพราะต้องทำเพียงลำพัง ขาดแคลนผู้ช่วย แต่ถ้าตั้งใจจริงความสำเร็จไม่ไกลเกินเอื้อม ช่วงปลายได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ ชวนให้คิดให้ลอง โอกาสไม่ได้เข้ามาง่าย ๆ มีลุ้นรายได้พิเศษ การเงินช่วงต้นขยันหาขยันเก็บ แต่พอช่วงกลางเริ่มใจแตก ซื้อข้าวของราคาแพง ให้ของขวัญกับตัวเองกับความเหน็ดเหนื่อยได้ แต่ต้องมีความพอดีด้วยนะครับ ความรักแอบรักแอบชอบใครอยู่ไม่ต้องเหนียมอาย ตื้อเท่านั้นที่จะทำให้คุณได้ใจเขามาครอง ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักไม่ค่อยมีเวลา เลยแอบไปสนุกกับคนอื่น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีออร่าเปล่งประกาย การงานขยับขยายก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีแรงบันดาลใจเกิดความกระตือรือร้น ทำาให้มีผลงานได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง เหมาะในการเสี่ยงลงทุน จับธุรกิจใหม่ ๆ ช่วงนี้คุณที่มองหารายได้พิเศษจะสมหวัง งานวิ่งเข้าหา การเงินหาได้ง่าย แต่ถ้าไม่ระวังในการใช้ก็อาจหลุดมือไปได้ง่าย ๆ เช่นกัน ช่วงต้นถึงกลางมีเงินหมุนเวียนคล่อง ได้มาจากงาน และโชคลาภจากการเดินทาง ความรักคนโสดรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน หากเจอใครสักคนต้องมาจากการติดต่อเจรจาเกี่ยวกับงาน ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วแอบนึกสนุกเล่นด้วยกับคนที่เข้ามาจีบระวังจะถลำาลึก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

มีโอกาสได้เข้าวัดทำบุญ การงานจากหนักเป็นเบา มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้เป็นอย่างดี ช่วงกลางหากนำาเสนอผลงานจะได้รับการยอมรับ มีดวงในการสัมมนา ฝึกอบรม ได้เพิ่มพูนทักษะและเพื่อนใหม่ การเงินหมุนเวียนคล่อง ช่วงต้นมีโชคลาภ แบมือเฉย ๆ ก็มีคนหยิบยื่นมาให้ คนที่มีอายุมากกว่าจะนำาลาภมาให้ ช่วงนี้ต้องปรนนิบัติพัดวีคนที่อายุมากกว่าให้ดี ความรักหอมหวาน คุณที่มีคนรักแล้วได้รับการเอาใจใส่อย่างดี อยากได้อะไรคนรักก็หามาให้ ส่วนคนโสดช่วงต้นสะดุดรักโดยบังเอิญ มีดวงได้ลงจากคานแล้ว

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ภาคภูมิใจกับผลงานที่ได้รับ การงานมั่นคง ได้เพื่อนร่วมงานดี หัวหน้างานเข้าอกเข้าใจทำให้งานราบรื่น ทำงานด้วยความสบายใจ หากคิดจะทำงานเสริมไม่มีปัญหา มีรายได้เสริมเพิ่มขึ้นอีกด้วยช่วงปลายมีจังหวะได้แสดงความสามารถ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินหยิบจับทำาอะไรก็ขึ้นมีเงินมีทองรออยู่ข้างหน้า เป็นเวลาที่เหมาะในการเสี่ยงลุ้น มีโชคลาภ ความรักเสน่ห์แรง เนื้อหอม คนโสดมีแต่คนมารุมล้อมเอาใจ ช่วงนี้รักเลือกได้ ทำาให้คุณเลือกมากเป็นพิเศษ ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจีบ อาจมีเขวบ้าง แต่ไม่ถึงกับหลงทาง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

หากกำลังรอคอยคำาตอบจะได้รับข่าวดี การงานมีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยน นับเป็นโอกาสในการสั่งสมประสบการณ์ ให้คิดในทางบวกแล้วคุณจะพบความสำาเร็จ ช่วงปลายมีการสอบแข่งขันตกเป็นเป้าสายตาของผู้ใหญ่ ควรทำดีเสมอต้นเสมอปลาย การเงินเป็นอีกเรื่องที่ทำาให้หงุดหงิดง่าย คนที่รับปากจะเอามาคืน กลับคำ เอามาคืนล่าช้าทำให้อารมณ์เสีย ช่วงนี้อย่าไปหวังโชคลาภ ได้เงินมาจากน้ำพักน้ำแรงเพียงอย่างเดียว ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอจะได้ไม่ขาดความมั่นใจ ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วน่าเบื่อ เพราะคนรักชอบผิดเรื่องเดิมซ้ำ ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เตรียมใจให้พร้อมกับเรื่องอุปสรรคต้องใช้ความอดทน การงานเกือบเอาตัวไม่รอดเพราะความปากไว ต้องลดทิฐิและการใช้อารมณ์ลงบ้าง ช่วงกลางจะเริ่มดีขึ้น มีผู้ช่วยมาแบ่งเบา แต่ยังคงปล่อยไม่ได้ ต้องเอาจริงเอาจังมากขึ้น การเงินเกิดอยากเก็บหอมรอมริบในช่วงที่มีค่าใช้จ่าย ทำให้หงุดหงิดไม่ได้ดังใจ หากจะริเริ่มโครงการใดให้ค่อยเป็นค่อยไป ความรักจู้จี้ขี้บ่น มีปากเสียงในเรื่องเดิม ๆ ต้องพยายามปรับตัวเข้าหากัน คุณต้องรู้จักความเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ แล้วความสุขจะมาเยือน ส่วนคนโสดต้องเป็นฝ่ายรุกถึงจะสำเร็จ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *