อาลัย จ.ส.ต.นพรัตน์ ตำรวจทางหลวง เปินาทีถูก 18 ล้อฝ่าไฟแดงพุ่งชน

Uncategorized

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ต้นสังกัด โพสต์แสดงความอาลัย ระบุว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของ จ.ส.ต.นพรัตน์ จรกระโทก ผบ.หมู่ สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (ประจำหน่วยฯทางหลวงสืบศิริ ปักธงชัย) จากเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์

โดยวันที่ 21 มิ.ย.2567 ระหว่างที่ จ.ส.ต.นพรัตน์ จรกระโทก เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ ผ่านมาบริเวณสี่แยกอวยชัย จ.นครราชสีมา ได้มีรถบรรทุกเทรลเลอร์ฝ่าไฟแดงพุ่งเข้าชนรถกระบะที่ จ.ส.ต.นพรัตน์ฯ ขับขี่มาอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ภายหลังจากเกิดเหตุทราบชื่อคนก่อเหตุคือ นายฉัตรสรรชัยฯ อายุ 27 ปี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุพยายามหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ เบื้องต้นให้การว่ารีบนำยางพาราไปส่งที่ จ.ชลบุรี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ขอแสดงความอาลัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะระลึกถึงผลงานและคุณงามความดีที่ จ.ส.ต.นพรัตน์ จรกระโทก ได้ทำไว้สืบไป

ทั้งนี้ครอบครับนำร่าง จ.ส.ต.นพรัตน์ ประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดกุดโบสถ์ ต.กุดโบสถ์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ซึ่งครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย ขับรถไปที่อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อนำพานไหว้ครูไปให้ลูกชายและลูกสาว ก่อนจะเดินทางกลับมาทำงาน แต่เกิดเหตุขึ้นเสียก่อน

ลิปนาทีเกิดเหตุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *