ฮือฮา เลขลุงอุทัย เศรษฐีใหม่ 12 ล้าน ล่าสุดบอกเลขงวดใหม่ 3 ตัวตรงๆ งวด 1 ก.ค. 67

Uncategorized

ก่อนหน้านี้ ลุงชาวภูเขียวชัยภูมิ ได้โชคใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 ได้รางวัลรวม 12 ล้านบาท จัดทำทำพิธีไหว้ศาลปู่จันมา ประจำหมู่บ้าน พร้อมทำบุญเลี้ยงพระ เลี้ยงคนทั่วหมู่บ้าน เกิดฮือฮาอีกคนแห่ขอเลขเด็ดระหว่างทำพิธีไหว้ศาลปู่ตาหมู่บ้าน ที่ลุงเศรษฐีใหม่รายนี้นับถือจนมีโชคลาภตามมาครั้งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย

ต่อมา นายอุทัย แสนทวีสุข อายุ 62 ปี อาชีพช่างไม้รับเหมาก่อสร้าง ที่กรุงเทพฯ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 96 บ้านโนนทรายคำ หมู่ 4 ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้โชคดีได้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา หมายเลข 518504 จำนวน 2 ใบ ได้รับรางวัลที่ 1 รวม 12 ล้านบาท หลังไปรับเงินจากกองสลากินแบ่งรัฐบาลมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้จัดทำบุญเลี้ยงชาวบ้านโนนทรายคำ นับหลายร้อยคนทั่วหมู่บ้านที่มาร่วมงาน ร่วมแสดงความยินดี

ก่อนที่จะทำพิธีกราบไหว้สิ่งศักดิ์ศาลปู่ตาประจำหมู่บ้าน ที่บริเวณศาลปู่จันมา และทำพิธีทำบุญเลี้ยงพระในบริเวณบ้านตัวเอง ก่อนที่ชาวบ้านที่มาร่วมงานอยากได้โชคลาภ แห่มาขอโชคลาภที่ศาลปู่จันมา ในครั้งนี้ด้วยเพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลอย่างลุงอุทัยฯ รายนี้บ้าง ก่อนที่จะมีเสียงฮือฮาว่ามีการเสี่ยงทายตัวเลขขอโชคลาภในครั้งนี้ได้เลขเด็ดกันจำนวนมาก ที่ชาวบ้านต่างพากันไปหาแห่ซื้อเลขดังกล่าวจนเกลี้ยงแผงลอตเตอรี่ในครั้งนี้ด้วย นั่นก็คือเลข 196-62

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *