หมอปลาย เตือน ให้ระวังแผ่นดินไหวอีกครั้ง-ไฟไหม้ในที่คนอยู่กันเยอะๆ

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งดูดวงอย่าง หมอปลาย พรายกระซิบ มาเปิดคำทำนายล่าสุดในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ เคยพูดว่า เคยพูดว่าสิ้นปีจะหนักหน่วงว่า พฤศจิกา จะเป็นเรื่องไฟ และมีเรื่องแผ่นดินไหวเข้ามา ใน 2 เดือนที่เหลือ ถามว่าหนักไหม ก็ไม่เพลา

ถามถึงสึนามิยังมีไหม หมอปลาย ตอบว่า ปีนี้ยังไม่เจอ แต่จะมีเรื่องของแผ่นดินไหว ที่มาเพิ่มอีกขอบทางเหนือมากกว่าที่จะแรงขึ้นจากครั้งที่ผ่านมา (ล่าสุดเห็นเด็กมุดหนีไปใต้โต๊ะ เป็นห่วงกันไปหมด จะหนักกว่าเดิมไหม) หนักกว่า

ถามถึงเรื่องโรคระบาดแปลกๆท้าทายวงการแพทย์ จะเกิดขึ้นในประเทศเราไหม หมอปลาย กล่าวว่า ช่วงนี้เท่าที่ดู ยังไม่มีอะไรท้าทายขนาดนั้น แต่ปีหน้า มีเรื่องวัคซีนตัวใหม่ ที่เราน่าจะอัพเดต มีการฉีด ต้องจองคิวไปฉีดเพื่อป้องกันมันจะเกิดขึ้นปีหน้า

พิธีกร : เราต้องรับวัคซีนใหม่ๆกันอีกเหรอปีหน้า ส่วนใหญ่มาทางอากาศ อาหาร สัตว์ปีก ปีหน้าเรื่องอะไรปีกๆ ต้องระวัง สัตว์ปีก เครื่องปีก อะไรอย่างนี้

ส่วนวงการบันเทิงจะเป็นยังไงจะมีใครเลิกกันอีกไหม หมอปลาย ตอบว่า ประมาณต้นเดือนธันวานี้น่าจะมีเลิกกันอีก

ถามว่าจะมีการสูญเสียใครหรือมีเรื่องราวใหญ่โตเกิดขึ้นในวงการบันเทิงไหม ไปพัวพันไอ้นี่ไอ้นั่น คนบันเทิงครึ่งวงการ อย่างนี้อย่างนั้น หมอปลาย เผยช่วงนี้ยังเพลาๆ ยังไม่ขึ้น คิดว่าเขาน่าจะมีเรื่องหมาย หรือเรื่องอะไรสักอย่างก่อนปีใหม่ เราจะยังไม่รู้เรื่อง แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้น และข่าวน่าจะออก คือช่วงประมาณเดือน ม. ปีหน้า มกรา , มีนา ประมาณนั้น

ต้นปีจะมีข่าววงการบันเทิงไม่ค่อยดีเหรอ หมอปลาย เตือนว่า อยากให้ระวัง เหมือนดารา หรืออินฟลู ที่มีชื่อเสียง แล้วเอาชื่อเสียงไปรวบรวมทำเหมือนกล่องของขวัญ กล่องสุ่ม หรือ ทำแชร์ ถึงเวลาไม่มีเงินจ่าย

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *