เสียชีวิตแล้ว ช่างกระจก วูบรถเสียหลักชนเสาไฟ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 67 เพจ ตราดโพสต์ นิวส์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตราด หนุ่มช่างกระจกวัย 20 ขี่จยย. วูบเสียหลักชนเสาไฟเจ็บหนัก ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสุขุมวิท ขาออกตัวเมืองตราด ก่อนถึง อบต.เขาสมิง 1 กิโลเมตร ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายฉันทวัฒน์ อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนขวาและขาขวาหัก ถบลอกตามร่างกายหน้าอกมีแผลฟกช้ำ อยู่ในอาการหายใจเฮือก ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลเขาสมิง ระหว่างนั้นนายฉันทวัฒน์ หยุดหายใจไปประมาณ 2 นาที จนรถฉุกเฉินมาถึง ก่อนจะซีพีอาร์ผู้ได้รับบาดเจ็บและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเขาสมิง ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ชูตเตอร์ สีน้ำเงิน สภาพพังยับเยินทั้งคัน ล้อหน้าหลุด โดยรถชนกับเสาไฟส่องสว่างพังเสียหายเล็กน้อย ล่าสุดนายฉันทวัฒน์ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลเขาสมิง เวลา 00.20 น.

สอบถามเพื่อนร่วมงาน บอกว่าตนและนายฉันทวัฒน์เป็นช่างกระจกที่ร้านใน อ.เขาสมิง เย็นวันนี้ได้ชวนกันมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ ต.เนินทราย อ.เมืองตราด ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันกลับ อ.เขาสมิง นายฉันทวัฒน์ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาก่อน ตนขับรถตามหลังแต่ไม่เห็นรถของนายฉันทวัฒน์ เพราะห่างกันพอสมควร ก่อนจะขับมาเจอว่านายฉันทวัฒน์ประสบอุบัติเหตุนอนหมดสติอยู่กลางถนน ส่วนสาเหตุตนคาดว่านายฉันทวัฒน์อาจจะพักผ่อนน้อยจนทำให้เกิดอาการวูบจนรถเสียหลักเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งญาติให้มารับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *