สุดเศร้า! ภรรยา ครูแบงค์ โพสต์ภาพและข้อความ หลังยืนยันสามีเสียชีวิตแล้ว

Uncategorized

จากกรณีครอบครัวประกาศตามหา ครูแบงค์ หรือ นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการสถานศึกษา รักษาราชการในตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม อ.เมืองลำพูน หายตัวไป พร้อมกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อเวลา 21.45 น. คืนวันที่ 28 มิ.ย. 2567 มีชาวบ้านไปพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน จอดอยู่ใต้สะพานต่างระดับบ้านเชียงขาง ถนนวงแหวน รอบ 2 อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ภายในรถพบร่างชายนอนเสียชีวิต ทราบว่าเป็นร่างของ ครูแบงค์ นายฤชากร

โดย ครูแทน ภรรยาของครูแบงค์ เดินทางมาที่เกิดเหตุและดูศพยืนยันว่าเป็นศพของสามี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาราชเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรต่อไป

ล่าสุด ครูแทน ภรรยาของ ครูแบงค์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า พ่อแบงค์หลับให้สบายนะ ไม่ต้องห่วงไบโอ แม่แธนจะเลี้ยงดูความรักของเราให้เค้าเติบโตมาอย่างดี มีจิตใจที่อ่อนโยนและเป็นผู้ให้ด้วยใจที่กว้างขวางแก่ผู้อื่นเหมือนพ่อของเขา ไม่อยากเชื่อว่าภาพนี้จะเป็นภาพสุดท้ายของครอบครัวเรา ความรักที่อ้ายมีให้น้องจะอยู่กับน้องและลูกเสมอค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *