ฮือฮา พบพญาอึ่งเผือกขาว เลขโผล่บนตัวชัดๆ งวด 1 ก.ค. 67

Uncategorized

วันที่ 29 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอ อึ่งอ่าง ที่มีลักษณะตัวสีขาวเผือกทั้งตัว โดยเจ้าตัวบอกว่าที่ได้มาตั้งแต่เมื่อคืนช่วงฝนตก เห็นว่าแปลกไม่เคยเห็นมาก่อน เลยนำกลับมาไว้ที่บ้าน เพราะเชื่อว่าจะนำโชคมาให้ก่อนวันหวยออก พร้อมระบุข้อความว่า “มันมากับฝน ลงในกลุ่มคนอำเภอบึงสามพัน เผื่อใครสนใจอยากมาส่องดูเลขเด็ด จะได้มีโชคด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 12 หมู่ 13 ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พบชาวบ้านส่วนหนึ่งกำลังมุงดูอึ่งเผือกขาว ที่เจ้าของบ้านนำมาใส่ไว้กะละมัง ขณะเดียวกันก็กำลังพยายามดูตัวเลขบนหลังอึ่ง ซึ่งบางคนก็นับจำนวนจุดบนหลัง แต่ก็ยังไม่ชัด จากนั้นจึงนำแป้งฝุ่นมาโรยที่ตัวของพญาอึ่ง พร้อมขอเลขเด็ดชัดๆ ซึ่งเลขที่เห็นชัดคือเลข 5 แล้วค่อยๆ จางหายไป อย่างน่าประหลาด จึงตีเป็นเลขสองตัวคือ 55 และเลขสามตัวที่ชาวบ้านเห็น ก็คือเลข 413 ก่อนที่จะจางหายไปอีก จึงได้รีบจดใส่กระดาษไว้ เพื่อเตรียมเลขดังกล่าวไปหาซื้อเลขลอตเตอรี่ ไว้เสี่ยงโชคกัน ในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2567

ด้านนางจำปี ฤทธิโชติ อายุ 69 ปีเจ้าของบ้าน บอกว่า ตั้งแต่เกิดมา ก็พึ่งเคยเห็นอึ่งที่มีตัวสีขาวเผือกแบบนี้ครั้งแรก เชื่อว่ามาให้โชค ส่วนจะถูกรางวัลหรือไม่นั้นต้องมาลุ้นกันแต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่โชควาสนาของแต่ละคนด้วย ซึ่งถ้าหากถูกจริงๆตนก็จะไปหาแมลงดีๆ มาให้กินพร้อมทั้งจะซื้อตู้กระจก มาทำที่อยู่ให้แบบสวยๆอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.เพชรบูรณ์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *