ซื้อให้ไว! แห่ส่องเลขตะเกียงเทียนท้าวเวสสุวรรณ หลังให้โชคมาแล้วหลายงวดติด

Uncategorized

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 ที่บริเวณรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ ภายในวัดเดิม ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีประชาชนแห่เดินทางมาสักการะกราบไหว้ ขอพร และแก้บน หลังขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณและสัมฤทธิ์ผล ถูกรางวัลกันถ้วนหน้า

ซึ่งหนึ่งในนั้น มีหญิงอายุ 56 ปี ชาวอำเภอบัวใหญ่ หนึ่งในผู้ที่เคยได้โชคถูกลอตเตอรี่กว่า 3 หมื่นบาทมาแก้บน พร้อมกล่าวว่า ตนชอบเข้าวัดทำบุญและชอบช่วยเหลือชาวบ้าน หากมีโอกาสตนจะอาสาเป็นแม่ครัวทำกับข้าวโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายทั้งงานบุญ งานบวชอยู่เป็นประจำ แม้ฐานะทางบ้านของตนก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร

โดยก่อนหน้านี้มีโอกาสได้มาทำบุญที่วัดเดิม ต.ในเมือง อ.พิมาย อยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยขอพรใด ๆ จนทราบว่า ทางวัดได้จัดสร้างท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งตนมีความศรัทธาในท้าวเวสสุวรรณองค์นี้มาก จึงได้กราบไหว้เป็นครั้งแรก และได้ขอโชคลาภ จากนั้นก็ได้เห็นเลขที่ตะเกียงน้ำตาเทียนขององค์ท้าวเวสสุวรรณ ปรากฏเป็นตัวเลขตนจึงนำไปเสี่ยงโชคทำให้ถูกเลขท้าย 2 ตัวมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในงวดนี้ตนเองก็เห็นเลข 242 ที่ตะเกียงน้ำตาเทียน หลังจากนี้ ตนเองก็จะน้ำไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อ เพราะเชื่อว่าองค์ท้าวเวสสุวรรณจะมาให้โชคลาภตนเองก่อนวันหวยออกอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *