นาย ณภัทร พูดเสียงสั่น ยอมรับความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

Uncategorized

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่จับตามองถึงความสัมพันธ์ของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ล่าสุดกองถ่ายละคร ทองประกายแสด ได้ออกมาเผยว่า วันพฤหัสบดี ที่ 11 กรกฎาคม 2567 นี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกของเรื่อง พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ล่าสุด 4 กรกฎาคม 2567 นาย ณภัทร ได้ออกมาเปิดใจถึงสถานะโดยได้ระบุว่า สถานะกลับมาเป็นเพื่อน นาย ณภัทร ยอมรับเป็นความผิดของตัวเองที่บาลานซ์ชีวิตไม่ได้เอง

ตอนนี้เราได้ถอยความสัมพันธ์กันมาเป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้ทะเลาะกัน เรายังเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน ที่มีข่าวออกไป มีหลายข่าวมันโยงไปที่แม่ แต่จริงแล้ว มันเกิดจากที่ตัวผมเอง ที่ไม่สามารถบาลานช์ ความสัมพันธ์ให้ดี จัดสรรเรื่องเวลาไม่ได้ ครอบครัวผม ก็เหมือนครอบครัวปกติ มันมีปัญหาเกิดขึ้น แต่ผมขอไม่ลงรายละเอียดลึก ใบเฟิรน์เป็นผู้หญิงที่ดี เป็นผู้หญิงที่น่ารัก

มีแต่ความจริงใจให้ทุกคน ผมโชคดีนะ ที่ได้คบกันเขา เราแค่ถอยกลับมา แต่เรายังมีความหวังดีให้แก่กัน สภาพจิตใจ คือ มันไม่มีโอเคอยู่แล้ว แต่มันก็ต้องเข้าใจ เรียนรู้ที่จะเติบโต บวกกับผมมีกำลังใจจากคนรอบข้าง รวมถึงตัวเฟิร์นด้วย เราไม่ได้จบความสัมพันธ์ ไม่ตัดขาดความสัมพันธ์กัน

เราแค่ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน เรายังให้กำลังใจกัน วันนี้เฟิรน์ก็ยังส่งกำลังใจมาให้ ผมขอพูดถึงกระแสข่าวที่ว่า มีเรื่องมือที่สาม อยากบอกว่า ไม่มีแน่นอน ไม่เคยเสียดายเวลาเลย มันมีความสุขกันทั้งคู่ มันมีความทรงจำดี มันเต็มไปด้วยความน่ารัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *