งานนี้เดือดร้อนถึงนายก อ.อ๊อด แท็คทีม ปุ๊กกี้ แฉแหลก ต้นอ้อ หลอกซื้อวุฒิ ขายตำแหน่งในสภา ฟอกเงิน ต้นอ้อ โต้ไม่ใช่ความจริง อย่าพยายามขัดขวางคดีเชื่อมจิต

Uncategorized

ก็เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนที่กำลังถูกจับตาอย่างหนักเลยนะครับ สำหรับประเด็นดราม่าของคุณ ต้นอ้อ ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ทางด้านของคุณ ปุ๊กกี้ อดีตประธานที่ปรึกษาของมูลนิธิ เพื่อนคนสนิทของคุณต้นอ้อ ที่ได้ประกาศลาออกจากมูลนิธิไปเมื่อไม่นานมานี้ และได้ออกมาแฉเดือดถึงคุณต้นอ้อนะครับว่า ได้มีการหลอกให้ผู้เสียหายรายหนึ่งมีการซื้อวุฒการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่มหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยได้บอกว่าถ้าจ่ายเงินประมาณ 200,000 บาท ก็จะได้รับวุฒิไปเลยโดยไม่ต้องไปเรียน

นอกจากนี้ก็ยังได้มีการแอบอ้างซื้อขายตำแหน่งในรัฐสภา ในราคา 60,000 บาท รวมไปถึงได้มีการฟอกเงินด้วย อ้างว่าทำเพื่อคนอื่นตอนนี้ทำเป็นขบวนการทั้งครอบครัว ขนเอาลูกหลานเข้ามาทำงานด้วยกันหมด ทั้งนี้ทางด้านของคุณปุ๊กกี้ก็ได้ยืนยันว่าเรื่องที่ออกมาแฉทั้งหมดเป็นความจริง มีหลักฐานอยู่ในมือทั้งหมด พร้อมกับได้มีการนำรูปแชทที่คุยกันออกมาเปิดเผย ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่าในแชทมีการกล่าวถึงบุคคลที่สาม ที่มีตำแหน่งในรัฐสภาหลายคน ทำให้เรื่องนี้ถูกพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *