รวยยกหมู่บ้านเลขทะเบียนรถไอ้ไข่วัดหนองทอง จัดเค้ก-ประทัดแก้บน รอบนี้จัดอีกเลขหางประทัด

Uncategorized

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ที่วัดหนองทอง หมู่ 11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย พระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร (พระอาจารย์หมู)เจ้าอาวาสวัดหนองทอง พร้อมญาติโยมได้นำเค้กมาให้กุมารไอ้ไข่(เหนือ) ที่ครบรอบอายุ 4 ขวบ ให้กับกุมารไอ้ไข่(เหนือ) วัดหนองทอง หลังจากเมื่อ4ปีที่ผ่านมาคือวันที่4 ก.ค. 2563 พระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร (พระอาจารย์หมู)เจ้าอาวาสวัดหนองทอง ได้อัญเชิญกุมารไอ้ไข่(เหนือ) มายังวัดหนองทอง ซึ่งครบ4ปีพอดี แต่เนื่องจากเมื่อวานทางอาตมาติดธุระจึงได้มาจัดวันเกิดให้กุมารไอ้ไข่ในวันนี้แทน

นอกจากนี้เมื่องวดที่ผ่านมาญาติโยมได้โชคจากเลขทะเบียนรถไฟฟ้าที่มีชาวบ้านนำมาถวายถูกรางวัลรวยยกหมู่บ้านทำให้วันนี้มีชาวบ้านนำ น้ำแดง ชุดทหาร ของเล่น และประทัดอีก 100,000 นัด มาจุดถวายให้กุมารไอ้ไข่(เหนือ) โดยชาวบ้านที่ศรัทธาทราบข่าวได้เข้ามาร่วมงาน สำหรับกุมารไอ้ไข่(เหนือ)วัดหนองทองนั้น หลังจากที่ พระอาจารย์หมู ได้นำมาให้ญาติโยมได้ขอพรตลอด 4 ปีนั้น พรที่ขอจะประสบผลสำเร็จทั้งเรื่องหน้าที่การงาน ค้าขาย และโชคลาภ โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภนั้นกุมารไอ้ไข่(เหนือ) วัดหนองทองเคยให้ชาวบ้านถูกรางวัลที่ 2 มาแล้วถึง 2 ใบ

นอกจากนี้กุมารไอ้ไข่(เหนือ) วัดหนองทอง ยังช่วยสร้างวัดหนองทองให้เจริญงอกงามมาถึงทุกวันนี้ซึ่งเห็นได้จากต้องมีการขยายศาลให้กุมารไอ้ไข่(เหนือ) วัดหนองทองมาแล้วถึง 3 ครั้ง สำหรับงวดนี้ชาบ้านที่มาได้จดเลขในเค้กวันเกิดของกุมารไอ้ไข่(เหนือ)คือเลข 347 ส่วนเลขหางประทัดคือเลข 26 689 และเลขลูกปิปองคือเลข 371 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 ก.ค.67

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด สุโขทัย รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *