ชาวเน็ตขุดคลิปจับโป๊ะ ปุ๊กกี้ คุยส่วนตัวทนายเชื่อมจิต ด้าน ปุ๊กกี้ สวนกลับแรง ใช้หัวอะไรคิด ต้นอ้อ ยอมรับผิด โพสต์ขอโทษ ขอโอกาสทำงานเพื่อสังคมต่อไป

Uncategorized

ก็เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าเดือดที่ชาวเน็ตกำลังจับตามองกันอย่างหนักเลยนะครับ สำหรับประเด็นดราม่าระหว่างคุณ ต้นอ้อ ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง ที่ได้ถูกทางด้านของคุณ ปุ๊กกี้ อดีตประธานที่ปรึกษาของมูลนิธิ เพื่อนคนสนิทของคุณต้นอ้อ ทีได้ประกาศลาออกไปเมื่อไม่นานมานี้ จากแนวทางการดำเนินงานที่ไม่ตรงกัน

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันตั้งขอสังสัยแล้วโยงไปถึงคุณปุ๊กกี้นะครับ ว่าเปลี่ยนฝั่งไปอยู่ทางด้านของเชื่อมจิตรึป่าว ทำไมถึงเอาคุณต้นอ้อมาแฉตอนนี้ พร้อมกับมีชาวเน็ตไปขุดคลิปในอดีต ที่เป็นการไลฟ์พูดคุยกันระหว่างคุณปุ๊กกี้ ทนายธรรมราช คุณอี้ แทนคุณ และ คุณปุ้ย รสริน โดยภายในคลิปคุณปุ๊กกี้ได้มีการพูดประมาณว่า เชื่อมจิตไม่ได้ทำให้ศาสนาเสื่อม เพราะคนรู้กันหมดแล้วว่ามันไม่ดี เขาก็ไม่เชื่อ แล้วเขาก็ไม่ได้ทำให้ใครทะเลาะกัน ไมได้มีฝั่งไหนออกมาโจมตีกันเพราะว่าฝั่งเขาก็มีอยู่แค่นั้น

และหลังจากที่มีชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสงสัยในเรื่องนี้กันเยอะนะครับ ทางด้านของคุณปุ๊กกี้ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแบบแทบจะทันที โดยได้ออกมาโพสต์เดือดหลายโพสต์เลยนะครับ บอกว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวของกับธนายธรรมราชที่เป็นทนายฝั่งเชื่อมจิต แล้วคนที่เป็นทนายในคดีนี้ให้คุณปุ๊กกี้ก็คือทนายรณณรงค์ พร้อมตอกกลับแรงนะครับว่าใช้หัวอะไรคิด อย่าโยงเชื่อมจิตและความขัดแย้ง โทษตัวเองก่อน ฝากถึงทนายธรรมราชก็ไม่ต้องพยายามมาโหนเรื่องนี้

ซึ่งหลังจากที่ทางด้านของคุณปุ๊กกี้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางด้านของคุณต้นอ้อก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้มีการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ติดตาม รวมไปถึงสื่อและสมาชิกของมูลนิธิทุกท่าน รวมไปถึงผู้ที่รับผลกระทบในเรื่องนี้ทุกคน ในส่วนนี้ใครที่คิดว่าอ้อทำผิด ก็สามารถไปดำเนินการตามกฏหมายได้ อ้อพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และหลังจากนี้อ้อขอโอกาสกลับมาทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือสังคมอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *