ย้อนความทรงจำโมเมนต์ที่ดีนาย ใบเฟิร์น เลิกทั้งที่ยังรัก ตั้งแต่ แรกจนถึงปิดฉาก วินาทีน้ำตา นาย ณภัทร ร้องไห้หลังเปิดใจเลิก ใบเฟิร์น บอก เขาคือผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผมแล้ว

Uncategorized

หลังมีข่าวลือ การเลิกราของทั้งคู่ จนกลายเป็นดราม่าร้อนที่ทั้งโซเชียลจับตามอง ว่ารักครั้งนี้จะต้องสะดุดหรือจะสิ้นสุดทางเพื่อน จนกระทั่งหนุ่มนายได้ออกมาเปิดใจแบบเต็มๆ วอนขออย่าโทษใครเลย เป็นเพราะตัวเองบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง รับว่า สถานะกับใบเฟิร์นตอนนี้ไม่เหมือนเดิม ถอยกลับมาเป็นเพื่อน ไม่มีการโกรธหรือเกลียดกันเลย มีแต่ความหวังดีและความจริงใจที่มอบให้กัน

ทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันอยู่บนพื้นฐานของความรัก ถ้าบางอย่างมันใช้เหตุผลไม่ได้ มันก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ยอมรับใบเฟิร์นเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในหัวใจ ส่วนเรื่องการรีเทิร์นรักก็เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งที่ผ่านมาก็มีแต่ความทรงจำดีๆ ทั้งนายและใบเฟิร์น เพราะตลอดเวลาที่คบกันเป็นช่วงที่ดีที่สุด อบอุ่นที่สุดและไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะใช้อย่างคุ้มค่า มีความสุขในทุกวัน

ทุกช่วงเวลามันเป็นช่วงเวลาที่ดี แต่ในฐานะคนกลางต้องจัดการเรื่องนี้ ต้องมีช่วงที่ยากลำบากแต่จะผ่านไปให้ได้ พร้อมกับชื่นชมฝ่ายหญิงด้วยว่า เฟิร์นทำงานมาตลอด 20 ปี เธอเป็นคนน่ารัก กตัญญูครอบครัวมาตลอด

ต้องบอกเลยว่าจากเพื่อนสู่คนรู้ใจ เวลาได้เห็นเคมีของทั้ง 2 เป็นที่น่าเสียดาย จากกระแสคู่จิ้นที่แฟนคลับต่างเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ นอกจอเพราะเคมีเวลาอยู่ด้วยกันนั้นเข้ากันได้อย่างน่ารักมากๆ ใบเฟิร์น เป็นสาวขี้เล่น ส่วน นาย เป็นหนุ่มขี้อาย ทำให้เป็นส่วนผสมอย่างลงตัว

นับตั้งแต่วันที่ข้ามเฟรนด์โซน ย้อนชมความหวาน จากเพื่อนร่วมงาน ในภาพยนต์ Friend Zone ระวัง สิ้นสุดทางเพื่อน เมื่อปี 2562 โกยทั้งกระแสและรายได้ พร้อมท้งเป็นจุดเริ่มต้นของการรู้จักกันและสนิทสนมกันมาก

จนในที่สุดก็ข้ามเฟรนด์โซนมาเป็นคู่กันจริงๆ ในปี 66 หลังเลื่อนสถานะ ก็ทำเอาคนโสดถึงกับอิจฉาตาร้อน น้ำตาลหวานหยดเรียกพี่ จนกระทั่งในปี 2567 ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจถอยห่าง กลับมาเป็นเพื่อนกันดั่งเดิม

กลายเป็นว่าสิ้นสุดทางเพื่อน แม้ว่าแฟนๆ จะแอบเสียดาย แต่เมื่อเป็นการตัดสินใจของทั้งสองและไม่ต้องการให้กระทบถึงครอบครัว หลายคนก็ยังคงส่งกำลังใจให้ทั้งนายและใบเฟิร์นขอให้ผ่านพ้นเรื่องราวนี้ไปได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *