รถเมล์ คะนึงนิจ เผยโมเมนต์ชีวิตการเป็นแม่มือใหม่ ไม่ง่ายอย่างที่ติด ด้านพ่อเวียร์โผล่คอมเมนต์

Uncategorized

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกคนของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกพิธีกรสาว รถเมล์ คะนึงนิจ หลังจากที่ทุ่มเททั้งเวลา ทั้งกายและใจ เฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ในครรภ์เป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา โดยมีคุณสามีคอยดูแลทั้งคุณแม่ และคุณลูกตลอดเวลา เพื่อรอเจอหน้าหนุ่มน้อยด้วยความตื่นเต้น พร้อมกับชื่อลูกชายสุดเก๋ แม่ชื่อคะนึงนิจ คิดถึงเสมอ ลูกชื่อคิด Kidd คิดถึงแม่เสมอ พ่อ คนคิด

ล่าสุดสาวรถเมล์เผยโมเมนต์เป็นคุณแม่มือใหม่อุ้มลูกด้วยเป้อุ้มเป็นครั้งแรกและได้ลองตัดเล็บให้ลูกแบบใหม่ผ่านอินสตาแกรม @rodmayaloha พร้อมข้อความระบุว่า แต่ล่ะวันกับการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน วันนี้หม่ามี๊ลองใช้เป้อุ้มครั้งแรก คิดหลับปุ๋ย เลยได้โอกาสลองตัดเล็บแบบลูกไม่สะดุ้งตื่น ดีงามจริงๆ แล้วก็ครั้งแรกกับการเห็นเจ้าแมวตัวเป็นๆตาผมก็จะโตหน่อยครับ รักนะเจ้าลูกชาย รักนะคุณป่ะป๋า

ด้านคุณพ่อมือใหม่อย่างหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็โผล่มาคอมเมนต์บอก เหมือนกำลังดูตัวเองกับวิกกี้เลย555 ขอให้สนุกกับการเลี้ยงลูกนะคร้าบ คุณพ่อคุณแม่ จากครอบครัวคณารศ ครับ ไว้พาเด็กๆมาเล่นกันนะครับ รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก rodmayaloha

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *