มาแล้ว เลขเด็ดไอ้ไข่วัดดัง งวดนี้ได้ 3 ตัวเน้นๆ

Uncategorized

วันที่ 14 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่นครนายกบริเวณวัดเลขธรรมกิตติ์ ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก ได้มีประชาชนเดินทางมาจากทั่วสารทิศเข้ามากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ ฯ และองค์ท้าวเวสสุวรรณโณ กันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ยิ่งใกล้วันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลบรรดาเซียนหวยไม่พลาดเพราะเชื่อกันว่าไอ้ไข่ ฯ ของวัดเลขธรรมกิตติ์นั้นให้โชคต่อเนื่อง

บ้างก็จุดธูปรอลุ้นเลขจากธูปมงคลบ้างก็ให้ลูกหลานล้วงไหทองเพื่อเอาเลขมาเสี่ยงโชค บ้างล้วงไข่ ไอ้ไข่ ฯ บางคนแวะมาหาก็ซื้อชานมมาฝากไอ้ไข่ ฯ บ้างก็ขอเรื่องหน้าที่การพอสำเร็จก็นำของมาเซ่นไหว้และแก้บนตามที่ตนเองได้บอกกับไอ้ไข่เอาไว้ ตามความเชื่อของแต่ละคน อย่างเช่น

นายอภิสิทธิ์ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี มาแปลกพาแฟนสาวมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ ฯ เช่นเดียวกันแต่แปลกไปกว่าคนอื่นตอนจุดธูปขอเลขเด็ดทุกคนจะจุดและเอาไปปักที่กระถานธูปแต่ 2 คนนี้แปลกจุดธูปเสร็จเดินถือไปนั่งที่เปล ถามว่าทำไมถึงมานั่งแบบนี้ไม่กลัวร้อนหรา ตอบว่าร้อนแต่กลัวลืมมากกว่าเลยต้องมานั่งแบบนี้ แต่ก็งงกับตัวเองนะว่าทำไมต้องมาถือด้วย อีกอย่างกลัวธูปหายและก็จำเลขตัวเองไม่ได้ก็เลยพากันมานั่งเปลรอเลข สุดท้ายธูปหมด ได้เลข 909 ไปเสี่ยงโชค

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *