เพจดังแฉทริค มิจฉาชีพ อาศัยแสงคนวงการสร้างความน่าเชื่อถือ ล่าสุดโพสต์ภาพคู่พิธีกรดัง

Uncategorized

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 66 เพจ เหยื่อ v.2 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ทริค..ของมิจฉาชีพ เคยสังเกตมั้ย มีมิจฉาชีพหลายคนเลยที่อาศัยแสงคนอื่นไปสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง เช่น.เอาภาพถ่ายคู่กับคนดังคนใหญ่คนโตที่คนรู้จักไปทำเป็นโพรไฟล์ส่วนตัว เพื่อให้คนคิดไปเองว่า โอว์..ขนาดคนดังขนาดนี้เขายังเชื่อถือเลยนะแก ถถถ และที่เห็นคนเอาภาพถ่ายคู่ไปทำโปรไฟล์ส่วนตัวบ่อยที่สุดคือ..พี่มดดำ ทั้งๆที่พี่มดดำเขาก็ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรด้วยอีกเลย หลังจากจบรายการ ด้วยอาชีพของคนที่ทำรายการต่างๆเขาไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของรัฐไง จึงไม่สามารถไปตรวจสอบประวัติของใคร

คนที่มาในคราบของลูกค้าที่เข้ามาซื้อโฆษณา หรือมาร่วมรายการ จะไปบอกให้แนบประวัติมาด้วยมันก็ไม่ใช่นะ มาออกรายการแล้วไปโฆษณาหน้าเฟสเพจร้านหรือไอจีของตัวเองมันก็ไม่ผิดบา ปอะไร หรือ ถ้ารู้ตัวเองดีว่าเป็นคนทำธุรกิจขาวสะอาด จะเอาภาพใครไปทำโปรไฟล์มันก็ไม่ได้ผิดบ าปอะไร แต่..คนที่รู้ทั้งรู้ว่าตัวเองเป็นคนไม่สะอาด ทำอาชีพสกเทา มันสมควรมั้ย

ที่จะเอาภาพคนดีๆมาทำโปรไฟล์ทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองเป็นคนเทาๆ และเจ้าของร้าน..หอ ยจ๋า อร่อยจี๋ ก็เช่นกันที่เคยเอาภาพพี่มดดำไปทำโปรไฟล์ คนที่มันทำผิดกฎหมายส่วนมากจะมีแพล็ตฟอร์มการใช้ชีวิตคล้ายๆกัน คือ..มักจะเข้าหาคนมีชื่อเสียงคนมีคอนเน็คชั่น ไปร่วมงาน ถ่ายภาพร่วมเฟรมเอามาโพสต์กิ๊บเก๋ ใส่แคปชั่นเท่ๆ คือ..มักจะเอาเงินบา ปมาสร้างภาพเป็นนักบุญเก็บภาพมาโพสต์อวดโลก เพื่อให้คนในสังคมออนไลน์คอยโอบอุ้ม ดูดีซะจนใครแตะเมื่อไหร่ทัวร์พี่ทุยจะมาลงทันที

และ..มักจะหาธุรกิจมาทำบังหน้าเพื่อตบตาอีป้าข้างบ้านอยู่เสมอเพื่อไม่ให้สงสัยในความรวยแบบก้าวกระโดด สองผัวเมียเจ้าของร้าน หอยจ๋า อร่อยจี๋ ก็สร้างตัวตนมาในรูปแบบนั้นเช่นกัน ปี 2016 สองผัวเมียเริ่มต้นจากทำเว็บพนั นชื่อ betlove เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ท่าขี้เหล็ก สถานะปัจจุบัน เป็นเจ้าของเว็บพนั นหลายเว็บ และเป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่างที่ ฟอกเงินได้ รีบไปส่องก่อนโดนลบ ถถถ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ เพจ เหยื่อ v.2

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *