มีข่าวว่าเลิกกัน 8 คู่รักดารา เคยมีข่าวลือว่าเลิกเงียบ

Uncategorized

เลิกกันบ่อยมาก 8 คู่รักดารา มีข่าวว่าเลิกกันบ่อยที่สุด ไม่เว้นแต่ละวัน แม้ในชีวิตจริงความรักจะราบรื่นมากแค่ไหน แต่ก็มักจะถูกจับตามองว่าเป็นหนึ่งในคู่รักที่มีข่าวว่าเลิกเงียบ หรือเลิกกันบ่อยที่สุด จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ตงตง – เบส

เปิดกันด้วยที่คู่รักที่มักจะมีเรื่องราวเซอร์ไพรส์ให้กันอยู่เสมอ แต่เห็นหวานแหววรักกันขนาดไหน ก็มักจะมีข่าวลือเป็นคู่รักเลิกเงียบกันมาโดยตลอด ยิ่งโดยเฉพาะล่าสุดที่ทั้งสองไม่ค่อยได้มาลงรูปคู่บ่อยๆเหมือนเมื่อก่อน ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าความหวานดูลดลง อาจจะเลิกรากันแล้วหรือไม่ แต่ทั้งนี้ทั้งสองก็ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด แต่แค่ลดการลงรูปคู่เพราะเรื่องของงานนั้นเอง

อันดับที่ 7 แมท – สงกรานต์

คู่รักที่มักจะโดนเอี่ยวชื่อของคู่รักเลิกเงียบกันมาโดยตลอด สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ จากเดิมที่ทั้งสองไม่ค่อยมาอัปรูปคู่ให้ใครได้เห็นกันสักเท่าไหร่ ทำให้มักจะโดนเพ่งเล็งอยู่เสมอว่าอาจจะเป็นคู่ที่เลิกกันแล้วจริงๆ แต่ล่าสุด สงกรานต์เองก็ออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด แค่เวลาของเราสองคนมันไม่ตรงกัน

อันดับที่ 6 เอสเธอร์ – เคน

คู่รักที่ถูกจังตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับนางเอกสาวเอสเธอร์ และหนุ่มเคน ภูภูมิ ที่ช่วงเปิดตัวว่าคบกันก็หวานแหววเป็นอย่างมาก แต่หลังๆมานี้ทั้งสองก็ไร้รูปคู่ทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่ายังรักกันหรือไม่ แต่สาวเอสเธอร์ก็ยืนยันชัดเจนแล้วว่ายังปกติ อาจด้วยเพราะเคนเขาไปเรียนแต่ตัวเองไม่ได้อยู่ด้วย เลยทำให้เวลาไม่ตรงกัน แต่ยังไม่ได้เลิกกันอย่างที่เข้าใจ

อันดับที่ 5 กวาง – ไฮโซเฮ้าส์

นางแบบสายแซ่บอย่างสาวกวาง ที่หลังจากได้เปิดตัวคบหากับไฮโซเฮ้าส์ ก็มักจะมีแต่ดราม่าเข้ามาหาเสมอ ทำเอาคนจับผิดกันตลอดว่าเลิกกันแล้วหรือไม่ รวมกระทั่งล่าสุดก็มีคนเข้าไปถามในช่องยูทูปที่สาวกวางได้ไปออกรายการ ก็มีคนถามถึงความสัมพันธ์ว่าทำไมช่วงนี้ไม่เจอรูปคู่ อาจจะเลิกกันหรือไม่ แต่ต่อมาทั้งสองก็ได้ออกมาลงรูปคู่ให้ได้เห็นอีก แต่ก็เงียบหายไปอีกครั้ง งานนี้ต้องรอทางสาวกวางออกมาชี้แจงด้วยตนเองจะดีกว่าจ้า

อันดับที่ 4 ออม – แอมป์

ไร้รูปคู่จนทำเอาหลายคนสงสัยกันอยู่ไม่น้อย ว่าเป็นคู่รักที่เลิกกันไปแล้วหรือไม่ สำหรับนางเอกสาวออม สุชาร์ และไฮโซแอมป์ พิธาน ที่ได้ตกเป็นเป้าข่าวลือสนั่นโซเชียลว่าอาจจะเลิกกัน แม้สาวออมจะเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่ายังไม่เลิก แค่ไม่มีรูปลงเฉยๆ แต่ก็ทำเอาหลายคนยังสงสัยไม่หาย จนกระทั่งวันเกิดสาวออม หนุ่มแอมป์ก็ได้มาสยบข่าวลือด้วยการลงรูปคู่อวยพรวันเกิด เป็นการการันตีได้ดีเลยทีเดียวว่ายังไม่เลิกกัน

อันดับที่ 3 ธันวา – กรีน

ห่างหายการลงรูปคู่ไปนาน ของพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยะจักร และนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร จึงทำให้หลายคนจับตามองว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ยังรักกันดีหรือไม่ กลัวว่าจะเลิกกันเพราะเรื่องอาถรรพ์ของความรัก แต่งานนี้ทั้งสองก็ออกมาลงรูปคู่ยืนยันความสัมพันธ์แล้วว่า ยังรักกันดีอยู่ แค่มีงอนกันบ้าง แต่ไม่ได้เลิกกันอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

อันดับที่ 2 พลอย – คลอดีน

คู่รักเพศเดียวกันที่ทำเอาโดนโยงว่าเลิกเงียบ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ และ คลอดีน อทิตยา ที่ไม่ค่อยลงรูปบ่อยเหมือนช่วงแรกๆเลยทำให้ผู้คนจับตาความสัมพันธ์เป็นพิเศษ ว่าหรือคู่นี้จะเลิกกันเงียบหรือไม่ แต่พลอยก็ออกมายืนยันให้แล้วว่า ยังไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด ยังรักกันดี แต่แค่ไม่ค่อยอยากโพสต์ไม่ชอบให้คนมาโฟกัส อีกอย่างคลอดีนเองก็เป็นคนเก็บตัว นานๆเลยจะมาโพสต์ที

อันดับที่ 1 มาริโอ้ – จันจิ

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่คบหากันมาแบบเงียบๆมาโดยตลอด ของจันจิ จันจิรา และหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่แม้ทั้งสองจะคบหากันมา 8 ปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ไร้รูปคู่มาโดยตลอด เวลามีข่าวไหนเกี่ยวกับคู่รักดาราที่เลิกกัน สองคนนี้ก็มักจะมีชื่อในคำใบ้เหล่านั้นอยู่เสมอ แต่ช่วงนี้ทั้งสองก็สยบข่าวลือได้ดี ด้วยการลงรูปคู่ให้ได้เห็น และยืนยันว่ารักยังหวานฉ่ำ ไม่มีเลิกรากันอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *