ภรรยา นิว มุกด เผยยอดเงินผู้ร่วมทำบุญให้พระเอกหมอลำ ขอบพระคุณอย่างสูงยิ่งนะคะ

Uncategorized

จากกรณีนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์แจ้งว่า #RIP.นิว มุกดา หลับในขับเอง@บึงโขงหลง หลับให้สบาย สู่ภพภูมิที่ดีนะน้อง

ต่อมาเพจ หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ โพสต์บอกว่า ทางวงประประถมบันเทิงศิลป์ ขอเเสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ของการจากไปกับศิลปินดัง นิว มุกดา พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตร จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทางเราขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว และ วงคำผุนร่วมมิตร ด้วยนะครับ ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สรวงสวรรค์ ด้วยรัก และอาลัย

ต่อมาวันที่ 16 ก.พ.66 ภรรยา นิว มุกดา ก็โพสต์ข้อความสุดเศร้าด้วยว่า วันนี้ฉันกำลังพาลูกๆไปหาเธอนะนิว กลับมากอดลูกหอมลูกก่อนได้มั้ย

ล่าสุด ภรรยาได้ออกมาโพสต์ระบุว่าในนามภรรยา ต้นสังกัด พ่อแม่ ญาติพี่น้อง และทีมงานเพื่อน พี่ น้อง คณะผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ไผ่ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูดขอบคุณ

ขออนุญาตแจ้งยอดรับบริจาค จากทุกๆท่านทุกฝ่ายนะคะ แฟนคลับ แฟนเพลง กลุ่มพี่น้องศิลปิน นักดนตรี ทีมไลฟ์สด วงหมอลำ เจ้าของสถานที่จัดงาน และอื่น หากหนูไม่ได้เอ่ยชื่อเอ่ยนามทั้งหมด ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ ที่ร่วมทำบุญร่วมแรงร่วมใจ ส่งให้ นิวและครอบครัว

ยอดรับบริจาค บช.ลงท้ายด้วย 5922 / 687,762 บาท ยอดจากซองทำบุญ 90,000 บาท ยอดไลฟ์สด บช.ลงท้ายด้วย 6630 / 326,150 บาท ยอดบริจาคในหม้อนึ่งไลฟ์สด = 66,681 บาท รวมทั้งหมด = 1,170,593 บาท

ทั้งนี้ยังไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ บุญกุศลที่พี่น้องทุกท่านร่วมใจในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่าน จงพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความสุข ทำการสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จดั่งใจปอง ทุกประการ #ขอขอบพระคุณอย่างสูงยิ่งนะคะ

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *