ไม่รักยังไงไหว แบมแบม GOT7 ใช้ชีวิตติดดิน อ้อนอากาเซ อยากกินอาหารข้างทาง

Uncategorized

แบมแบม กันต์พิมุก หรือ แบมแบม GOT7 ที่เพิ่งจะมาเยือนไทยมาเคาท์ดาวน์ขึ้นปีใหม่กับแฟนๆไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดหนุ่มแแบมแบมก็ได้กลับมาบ้านเกิดอีกครั้ง เพื่อร่วมงาน YSL FREEDOM TO LOVE BANGKOK ที่ลาน Parc Paragon ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นที่ถึงนี

โดยเจ้าตัวเดินทางกลับมาถึงที่ไทยเงียบๆตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมาเพื่อใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวไปในตัว โดยมีแฟนๆไปต้อนรับ และให้กำลังใจ โดยหลังจากที่มาถึงไทยแล้วนั้น เจ้าตัวก็ไม่พลาดแวะทานอาหารสุดโปรดในทันที

ซึ่งเมนูที่เขาชอบทานก็เป็นเมนูง่ายๆ พื้นบ้าน ที่มาไทยทีไรก็เป็นต้องสั่งมาทานเสมอ นั่นคือ ส้มตำปูปลาร้า โดยครั้งนี้หนุ่มแบมแบมอัพสตอรี่ไอจี บีบข้าวเหนียวจิ้มส้มตำ มาอวดเหล่าอากาเซ ให้แฟนๆพากันหิวตามไม่น้อย

เขาก็อยู่ที่เมนู ส้มตำปูปลาร้าพริกสองเม็ด นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นไอดอลหนุ่มสุดฮอตที่ดังไกลระดับอินเตอร์ แต่ก็ยังคงติดดิน ทานอะไรง่ายๆ ซึ่งก็คือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจของเหล่าอากาเซอย่างล้นหลามเลยทีเดียว และหลังจากที่มาอยู่ไทยนานเป็นสัปดาห์ ล่าสุดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 หนุ่มแบมแบมก็ได้มาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ อ้อนแฟนๆ ให้แชร์พิกัดร้านอาหารข้างทางให้

งานนี้ทำเอาเหล่าอาการเซพากันแชร์ร้านนอาหารเด็ดๆ ดังๆ ให้นุ่มแบมแบมเป็นจำนวนมาก จนทำเอาแฮชแท็ก ที่อยู่ร้าน ขึ้นเทรนอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ทันที และหลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มแบมแบมก็ได้มาโพสต์ภาพอาหารเมนูหมูกรอบแซ่บๆมาให้เป็นหลักฐานว่า ไปตามพิกัดที่เหล่าเหลล่าอากเซแนะนำมาเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าอร่อย อิ่มท้อง สุดๆเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปหนุ่มแบมแบมก็ยังเคยได้ทานอาหารไทยบ้านๆที่เจ้าตัวชอบอีกหลายมาดู แถมครั้งหนึ่งก้ยังเคยบอกว่าชอบทานปลาทูมากๆ และยังได้มีโอกาสทานยำขนมจีนครั้งแรก พร้อมออกปากว่าแซ่บถูกใจสุดๆ ในขณะที่ก่อนนหน้านี้ ที่หนุ่มแบมแบมกลับไทยมาในแต่ละครั้ง หลายคนก็มักจะเห็นไอดอลหนุ่ม เดินตลาดกับครอบครัวอยู่หลายครั้งทีเดียว บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ติดดินแบบไม่อายใคร

ซึ่งนอกจากนี้ หากใครติดตามหนุ่มแบมแบมมาตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี เจ้าตัวก็เคยเผยว่า ก่อนที่จะเดินทางไกลไปทำตามความฝันที่แดนไกลเช่นนั้น หนุ่มแบมแบมก็เป็นเพียงเด็กคนหนึ่งที่มีคุณแม่เป็นแม่ค้าขายข้าวแกง และเขาก็ยังเป็นลูกมือตัวน้อยช่วยคุณแม่ขายและล้างจานทุกวัน ก่อนชีวิตจะพลิกผัน จากความพยายามสู่จุดที่ประสบความสำเร็จ และได้รับความรักมากมายจากอากาเซทั่วโลก

และนี่ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หนุ่มแบมแบมเคยชินกับความบ้านๆ ไม่ได้หรูหรา หรือหวือหวาในชีวิตมากนัก เป็นไอดอลซุปตาร์ที่ทานอะไรก็ได้ เดินที่ไหนก็ได้ ทั้งยังเป็นกันเองกับแฟนคลับมาเสมอ ไม่แปลกใใจเลยจริงๆค่ะ ที่ผู้ชายคนนี้จะประสบความสำเร็จและได้รับความรักมากมายขนาดนี้

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *