เปิด 7 นางเอกสาวตัวท็อป แฟนคลับอยากให้กลับช่อง 7

Uncategorized

แฟนเฝ้าฝันอยากให้หวนคืนรัง เปิด 7 นางเอกสาวตัวท็อป แฟนคลับอยากให้กลับช่อง 7 ยังคงเก็บความประทับใจไว้เสมอ อยากให้มีผลงานร่วมกับช่องอีกครั้ง หลังโบยบินออกไปหาประสบการณ์ใหม่ เป็นเซอร์ไพรส์ที่แฟน ๆ หลายคนเฝ้ารอคอย จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. ใหม่ ดาวิกา นักแสดงคุณภาพที่เฉิดฉายกับทุกบทบาท เธออยู่ในสังกัดช่อง 7 เป็นเวลา 7 ปีเต็ม มีผลงานที่แจ้งเกิดให้กับตัวเองมากมาย แต่ศักยภาพของเธอไม่ได้มีแค่นั้น ยังมีผลงานภาพยนตร์ปัง ๆ หลายเรื่อง

และการเลือกโบยบินอย่างอิสระ ก็ถือว่ายังเหมาะกับตัวเธอเองอย่างมาก ซึ่งในอนาคตจะกลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้ง ก็มองว่ายังน่าจะยังพอมีโอกาสได้เห็นอยู่ ขอแค่ถึงช่วงจังหวะที่เหมาะแค่นั้น

6. แพนเค้ก เขมนิจ แจ้งเกิดและเติบโตร่วมกับช่อง 7 โดยแท้นะครับ สำหรับนางเอกสาวตัวแม่ของวงการ เริ่มต้นจากการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดล ก่อนจะก้าวมาสู่การเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง

เคยมีผลงานละครในปีเดียวมากถึง 4 เรื่อง แถมยังปังแทบทุกเรื่องที่สาวแพนแสดง โดยหลังจากร่วมงานมาเป็น 10 ปี ปัจจุบันสาวแพน เป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้ว ก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะหวนคืนช่อง 7 ครับ

5. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากอดีตนักแสดงเด็กสาวฝีมือดี ได้ช่อง 7 บ้านหลังนี้ช่วยขัดเกลาและปลุกปั้น ให้เธอกลายมาเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ เคยอยู่ในสังกัดช่อง 7 ประมาณ 7 ปีนะครับ

พร้อมกับมีผลงานที่สร้างชื่อไว้ให้เธอเพียบ ปัจจุบันนี้ เธอกลายเป็นนางเอกซุปตาร์ไปแล้ว มีละครและภาพยนตร์ให้ได้ชมกันอยู่ตลอด สาวคนนี้ก็ยังพอจะมีโอกาสอยู่บ้าง ที่จะมีได้กลับมาร่วมงานกับบ้านเก่าครับ

4. เชียร์ ฑิฆัมพร อดีตหนึ่งในลูกหม้อของช่อง 7 เลยทีเดียว เพราะแจ้งเกิดมาจากเวที Miss Teen Thailand และเข้าสู่สังกัดนักแสดงของช่องมากสี มีผลงานสุดปังมากมายในอดีต

สาวคนนี้อยู่ใต้ชายคาบ้านหลังนี้นานถึง 12 ปี ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระในปัจจุบัน หากถามถึงโอกาสที่จะกลับมามีผลงานกับบ้านหลังเดิมนั้น ก็ถือว่ามีความเป็นไปได้อยู่พอสมควรนะครับ

3. ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จากนางงามมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ในช่วงปีที่ช่อง 7 ถือครองลิขสิทธิ์ แม้ว่าจะไม่ได้ไปไกลถึงจักรวาล แต่กลับมาก็ได้ถูกปั้น ให้เป็นนางเอกประดับช่องอีกคน โลดแล่นอยู่ในสังกัดนี้ถึง 8 ปี

มีผลงานการแสดงให้จดจำมากมาย ซึ่งหลังจากหมดสัญญากับช่องเดิม ก็มีผู้จัดการหลายคนตามจีบไปร่วมงาน จนได้มีผลงานล่าสุดกับทางช่องวัน 31 ยังคงกระแสเปรี้ยงปร้างเหมือนอย่างเคย

2. กรีน อัษฎาพร ถึงแม้ว่าจะแจ้งเกิดมาจากเวทีเอเอฟ แต่ก็ผันตัวไปเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 กลายเป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าในช่วงยุคหนึ่ง ด้วยฝีมือการแสดงที่จัดจ้านและผลงานสร้างชื่อ

ทำให้เธออยู่ภายใต้ชายคาช่อง 7 นานถึง 7-8 ปี มีละครเด่นเยอะแยะมากมายนะครับ ปัจจุบัน เธอเซ็นสัญญาเป็นนักแสดง ในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ยังคงมีผลงานละครให้ท้าทายอย่างต่อเนื่อง อาจจะยากอยู่สักนิดที่จะข้ามช่อง กลับไปมีผลงานกับบ้านเก่าในตอนนี้

1. มิน พีชญา เพิ่งจะโบยบินออกจากบ้านเดิมมาได้ไม่นาน แฟน ๆ ก็แอบบ่นเสียดายอยู่ไม่น้อย เพราะช่วงเวลาที่เคยอยู่บ้านหลังเดิมกว่า 10 ปีนั้น เธอก็ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวท็อปของช่อง

สร้างสรรค์ผลงานละครไว้มากมาย ปัจจุบัน สาวมินไม่ได้มีผลงานมากนัก เพราะเลือกโฟกัสทำธุรกิจส่วนตัวมากกว่า ดังนั้นก็ยังน่าจะพอมีโอกาสอยู่บ้าง ที่ในอนาคตเราจะได้เห็นเธอกลับมาบ้านเดิมครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *