เปิดสาเหตุปลด ขุน ชานนท์ หลังเพจแฉ ทำทีมงานเอือม

Uncategorized

จากประเด็นที่เพจดัง ได้ออกมาเเฉว่า ปลดฟ้าผ่า พระเอกที่ชักกลางกองถ่ายหนัง จนทีมงานเอือมพฤติกรรม เทกองบ้าง มาสายบ้าง แต่ทีมงานด้อนท์แคร์ค่ะงง สุดท้ายได้พระเอก จ. มาเสียบเล่นหนังแทน แม้ลุคส์ไม่ให้ แต่ฮีใจสู้

คลิป

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยกันเป็นแถบว่าดาราคนนี้เป็นใคร หลังจากที่มีเรื่องพระเอกชักกลางกอง แถมอ้างว่ามีการมาสาย จนสุดท้ายต้องเปลี่ยนตัวแสดงนั้น ล่าสุด ได้มีรายงานข่าวว่า ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง นะหน้าทอง จากค่าย อาริยาฟิล์ม

โดยทิพย์ธิดา ผู้บริหารค่าย พร้อม แจ็ค แบล็คแจ็ค ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าของค่ายหนังได้ยอมรับว่าอย่างที่ทุกคนได้ยินข่าวไปว่าจะมีพระเอกที่ชักกลางกองถ่าย ก็คือเป็นกองเรานี่แหละ ตอนแรกได้ขุน ชานนท์ มาเล่น ก่อนที่จะรับไม้ต่อเป็นแจ็ค แบล็คแจ็ค

แล้วพอดีว่าคิวนั้นน้องเขาป่วย ทีมงานเห็นแล้วว่าขุนชานนท์ ตาลอยๆ และสักพักน้องเขาก็ชัก แล้วก็หงายท้องไปเลย ตอนแรกก็ให้โอกาสน้องว่าน้องกลับมาถ่ายทันหรือไม่ คิดว่าเดี๋ยวถ้ากลับมาแล้วมีปัญหาเรื่องสุขภาพอีก แต่คุยกับน้องแล้ว น้องเขาบอกว่าเหมือนเขาโดนผีเข้า

แต่หนังเราต้องถ่ายทำต่อ ก็เลยได้ แจ็ค แบล็คแจ็ค เข้ามา ก็อยากเปลี่ยน เป็นอีกบทบาทนึงด้วย ขนาดเดียวกันทางด้าน แจ็ค แบล็คแจ็ค เผยว่าห่วงความรู้สึกขุนเหมือนกัน เพราะส่วนตัวสนิทกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แต่ยังไม่ได้คุยกับอีกฝ่าย และได้ถ่ายทำไปแล้ว

พอทราบเรื่อง ทางทีมหนังเขาก็ติดต่อมา และด้วยความที่อาริยาฟิล์มเป็นทีมที่เคยทำงานด้วยกันแล้ว ก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว และบทก็น่าสนใจด้วย ไม่ได้กดดันเลยเรื่องเสียบแทน เพราะมันก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งของนักแสดงอยู่แล้ว ที่เวลาจะรับแสดงเรื่องไหนเราก็ตีความออกมาในแบบความเป็นแจ็คอยู่แล้ว ไม่แน่ใจว่าที่ผ่านๆ มาเป็นยังไง

ถามว่าได้คุยกันหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบเรื่อง พอเขาโทร.มาติดต่อให้มาเล่น เขาก็เล่าแค่เบื้องต้น ก็พอทราบว่าเป็น ใคร ตนกับขุนชานนท์ เป็นเพื่อนกันด้วย ก็เลยค่อนข้างเป็นห่วงมากกว่า เรื่องที่ขุนชานนท์ ชักเพราะอาถรรพ์ในกอง เรื่องนี้ตนไม่ทราบเลย แล้วมันคืออะไรกันแน่

แต่พอเราได้มีโอกาสในการทำงาน ก็ถือว่าเป็นบทบาทที่น่าสนใจมากจริงๆ พอเห็นบทก็อยากเล่นมากๆ และก็ยังไม่ได้คุยกันเลยเพราะเราไม่แน่ใจว่าตอนนี้เขาพร้อมคุยไหมหรืออะไรยังไง แต่เป็นห่วง เพราะเรารู้จักกันเป็นการส่วนตัวด้วย แต่ยังไม่ได้ถาม

เพราะเราไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พอเราได้รับมอบหมายให้มาทำการแสดง เราก็มาทำหน้าที่ของเรา เราก็ห่วงความรู้สึกเขาแน่นอน เรื่องนี้มันเซนซิทีฟ ในมุมมองของตน ก็เลยยังไม่ทำอะไรดีกว่า

เราก็ทำงานในพาร์ตของเราดีกว่า ตนมองว่า ไม่มีการแทนกันหรอก เรารับบทมา เป็นอาทิตย์ ก็ไม่ได้มีการแทนกันเกิดขึ้น แต่เรื่องบทก็มีปรับนิดหน่อย คุยกับทีมงานแล้วก็คงมีปรับบางฉากให้ดูมีความเป็นแจ็คมากขึ้น

ส่วนข่าวเม้าธ์ถามว่าเชื่อ หรือไม่ ตนยังไม่ได้อ่านเลย เพราะที่ผ่านมางานก็ค่อนข้างแน่นเหมือนกัน ถ่ายละครด้วย และงานส่วนตัวที่บ้านด้วย ก็เลยไม่ได้อ่านก็เลยอยากโฟกัสกับการทำงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *