แฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์ นิกกี้ โฟร์ หลังโสดทั้งคู่ ส่องแคปชั่นฝ่ายหญิง มีลุ้นหรือไม่

Uncategorized

ทำเอาหลายคนจับตามอง สำหรับคู่ซี้ นิกกี้ ณฉัตร และ โฟร์ ศกลรัตน์ ที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มโสดสาวโสดกันไปเป็นที่เรียบร้อย หลังต่างฝ่ายต่างเลิกรากับอดีตคนรักไป ทำให้หลายคนกลับมาแอบลุ้นว่าคู่นี้จะมีสิทธิ์เปลี่ยนสถานะหรือไม่ เพราะหลายคนทราบกันดีว่าหนุ่มนิกกี้ มักจะหยอกล้อสาวโฟร์ และสารภาพว่าเคยชอบสาวโฟร์มากๆอีกด้วย กระทั่งล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนฮือฮา

โดยเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 ทั้ง นิกกี้ ณฉัตร และ โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่ลงโซเชียลพร้อมกัน โดยสาวโฟร์เผยโมเมนต์คู่กับหนุ่มนิกกี้ และได้มีการแคปชั่นว่า โสด อยู่ในโหมดกำลังรอ โอโหว์เธอว์ เจ็บจี๊ดส์ ซึ่งงานนี้หนุ่มนิกกี้ก็ขึ้นเข้ามาเมนต์เรียกชื่อฝ่ายหญิงแบบเป็นกันเองอีกด้วย ก็ยิ่งทำให้หลายคนแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากทีเดียว

โดยบางรายได้ระบุว่า คู่นี้เหมาะสมโสดทั้งคู่, แคปชั่น555เจ็บจี้ดดด, คู่นี้ก็เข้ากันอยู่นะ ในขณะท่ามกลางคอมเมนต์ของแฟนคลับที่ออกมาเชียร์ให้จีบกันอยู่นั้น คนในวงการบันเทิงอย่างนักแสดงรุ่นพี่ กอล์ฟ เบญจพล ก็ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์พร้อมแท็กถึงทั้งคู่ด้วยว่า khunfour nickynachat คุณ2คนอย่าทำให้ผมตกใจนะ ส่วนด้านของ นิกกี้ ที่ก็มีการโพสต์รูปสาวโฟร์ด้วยเช่นกันนั้น ก็ไม่ได้ระบุแคปชั่นอะไรไว้ ทำให้สาวโฟร์ต้องเข้ามาคอมเมนต์ถามว่าไหนแคปชั่น

งานนี้มีแต่คอมเมนต์ทั้งเชียร์ทั้งแซวกันรัวๆ อาทิ ความเหงาเป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบกันในคืนร้าวราน, ผีผลักทีเถอะนะ สาธุ, แคปชั่น เมื่อคนโสดสองคนมาเจอกัน , จีบโฟเหมือน 3-4 ปีที่แล้วหน่อยครับนายน้อย, จิ้นเลยๆ เป็นต้น

แต่อย่างไรก็ยังมีชาวโซเชียลบางกลุ่ม ที่แสดงความคิดเห็นที่ต่างออกไป โดยบางรายระบุว่า ให้สาวโฟร์หนีไป, โฟร์ถ้าหนีได้หนีนะ, พี่โฟร์ หนีปายยยยย แต่งงานความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

อย่างไรก็มีย้อนดูโมเมนต์ของทั้งคู่กันสักหน่อย ว่าทั้งคู่เริ่มสนิทสนม และกลายเป็นพี่น้องที่ซี้ปึกกันแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ โดยเริ่มจากที่ตอนแรก ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในละครเรื่องหนึ่งเลย ซึ่งสาวโฟร์เผยว่า นิกกี้เป็นคนสนุกสนานคุยง่ายเหมือนกับเธอ เลยทำให้สนิทกันตั้งแต่นั้นมา

ด้านหนุ่มนิกกี้ ก็ยังได้เคยสารภาพว่าตอนแรกเฉยๆกับสาวโฟร์ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นเน็ตไอดอลที่ดังมากๆตอนนั้น น้องชายอย่างหนุ่มเมาส์ก็ยังชอบมากๆ แต่พอได้มาเจอและร่วมงานด้วย ก็ปลื้มสาวโฟร์มากๆ ลั่นว่าฝ่ายหญิงนั้นเป็นอันดับ 1 ในดวงใจเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังยอมรับว่ามักส่งข้อความไปหาสาวโฟร์ทุกวัน เลยทำให้สนิทสนมกันมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *