เลิกกันตั้งแต่ต้นปี 7 อดีตคู่รัก ประกาศสถานะว่าโสดสนิท ตั้งแต่ช่วงต้นปี 66

Uncategorized

เลิกกันตั้งแต่ต้นปี 7 อดีตคู่รัก ที่ได้เปลี่ยนสถานะ จากคนรู้ใจกลายเป็นเพียงคนรู้จักกัน ประกาศชี้แจงชัดเจนว่าเลิกรากันแล้วกับอดีตรักเก่า เดินหน้ามูฟออนกันต่อไป จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

พลอย – คลอดีน

อดีตคู่รักที่แม้จะไม่ค่อยมีรูปคู่มาลงให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ที่ผ่านมาใครหลายๆคนก็รู้มาตลอดว่าทั้งสองมีแต่โมเม้นต์หวานให้กัน จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองก็เริ่มไร้วี่แววของโมเม้นต์หวานและรูปคู่ออกมาให้ได้เห็น ทำเอาหลายคนสงสัยกันหนักมากว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นเปลี่ยนไปแล้วจริงหรือไม่ จนกระทั่งช่วงเดือนมีนาคม ลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพสาวพลอยพร้อมแคปชั่นระบุว่า สวย แซ่บ และโสดสนิท แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่ ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่งไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ ประกาศให้ทราบ ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาโซเชียลเป็นอันรู้กันเลยว่า สาวพลอยกับคลอดีนเลิกกันแล้วจริงๆนั่นเอง

หลิว อาจารียา

กลับมาอยู่ในสถานะโสดกันอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งเสียงดี หลิว อาจารียา ที่ล่าสุดเธอเพิ่งมีข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังคบหากันมาได้ 2 ปี ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง ว่าโสดหมาดๆเพียง 2 เดือน ยอมรับว่าตอนเลิกกันใหม่ๆมีเฮิร์ท มีร้องไห้ เพราะความสัมพันธ์ในครั้งนี้ตนเป็นฝ่ายบอกเลิกและขอมูฟออนเอง สาเหุตที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะรู้สึกว่าคนนี้ไม่ใช่ ทัศนคติหลายอย่างไม่ตรงกัน เลยไม่อยากให้ต่างฝ่ายต่างเสียเวลา มีการปรับจูนเข้าหากันแล้วแต่สุดท้ายไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่

บลิว วรพล

พระเอกหน้าใสที่กำลังมีผลงานมาแรงอย่างหนุ่ม บลิว วรพล ที่เมื่อช่วงมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้เลิกกับแฟนมา 3-4 เดือนแล้ว ความคิดของเรามันดีทั้งคู่ แต่พอถึงจุดนึงที่เขาโตกว่า มันเลยมีข้อนึงแต่ผมพูดไม่ได้ มันอาจไม่คลิกกันตรงนี้ แต่เราคุยด้วยเหตุผล เลยไปต่อด้วยกันไม่ได้ รวมถึงเรื่องระยะทางด้วย ก็เลยเลิกกันดีๆเป็นเพื่อนกัน ยอมรับว่าเฮิร์ตหนักมากเพราะคบมา 3 ปี เสียดายเวลาเพราะมองว่าเจ็บทีเดียวจบดีกว่า ดีกว่าไปเรื่อยๆแล้วทรมานใจ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่เรื่องอนาคตจะเปิดใจมั้ย ต้องรอต่อไปเดี๋ยวก็เจอเอง

นิกกี้ – ก้อย

เป็นการเลิกกันที่ทำเอาเป็นกระแสมากเลยทีเดียว สำหรับอดีตคู่รักสายฮา นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่หลังจากความสัมพันธ์ของทั้งสองถูกเป็นที่จับตามองกันสักระยะ สุดท้ายเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ทั้งสองเลยออกมาเปิดใจผ่านช่องทางยูทูปของหนุ่มนิกกี้ ว่าได้เลิกรากันแล้วจริง โดยได้ออกมาเปิดใจว่าเลิกกันเพราะปัญหาที่มีของทั้งคู่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องมือที่ 3 อย่างที่ทุกคนเข้าใจ และเลิกรากันด้วยดี ส่วนเรื่องของอนาคตว่าจะกลับมารักกันได้อีกมั้ยนั้น ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตกันต่อไป

พริ้ง ชุติญา

นักแสดงสาวที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยประกาศว่าได้คบหาดูใจกับ อินดี้ อินทัช อยู่ในสถานะของแฟนกันแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวใหม่ ว่าเปลี่ยนสถานะเป็นสาวโสดแล้วเรียบร้อย ตอนนี้เป็นเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน คุยกันเจอกันบ้าง คบกันไม่ถึงปี ตอนที่คบมีการปรับตัว ด้วยช่วงเวลาและช่วงอายุ ก็เลยเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แค่ลดสถานะก็เท่านั้นเอง

อ๊อฟ ปองศักดิ์

ทำเอาแฟนๆใจหายกันไม่น้อย เมื่อนักร้องนักแสดงมากความสามารถ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งเข้าสู่โหมดคลั่งรักเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ แต่ต่อมาไม่นานก็ต้องเปลี่ยนโหมดใหม่เ พราะความรักครั้งนี้ก็ได้จบลง โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์สตอรี่ด้วยพื้นหลังสีดำพร้อมข้อความระบุชัดเจนว่า โสด เป็นภาษาอังกฤษ แม้ความรักของเจ้าตัวนั้นจะจบลงไป แต่เพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็เป็นห่วงและะเข้าไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เป้ อารักษ์

ปิดท้ายกันด้วยการลดสถานะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ของหนุ่ม เป้ อารักษ์ และนางงามสาวมิเรียม ที่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาหนุ่มเป้ได้ออกมาประกาศถึงความสัมพันธ์ใหม่แล้วว่า โสดแล้ว เลิกกันสักพักตั้งแต่ปลายปี เพราะสาเหตุจุดมุ่งหมายไม่ตรงกัน แต่ตอนนี้โอเคแล้ว เป็นเพื่อนกันต่อไปคือสถานะที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนแล้ว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *