เผยสีหน้าหนิง ปณิตา เผชิญหน้าสามี หลังพร้อมเตรียมเซ็นใบหย่า

Uncategorized

จากกรณีหนิง ปณิตา นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ออกมาเปิดข้อมูลสาวบุคคลที่3 พร้อมหย่าสามีจิน และเตรียมฟ้องสาวมือที่ 3 โดยทาง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เผยข้อมูล ส่วนเรื่องการหย่า หนิงบอกจะหย่ากันแล้ว ต้องมีเรื่องเอกสารข้อตกลง ตอนนี้กำลังพูดคุยกันเรื่องค่าเลี้ยงดู จะเป็นค่าลมปากไม่ได้ ต้องเป็นลายลักษณ์อักษร เผื่อวันหนึ่ง พี่จิน ไปมีครอบครัวอื่นแล้วมีลูก

สิ่งที่พูดไว้อาจไม่ได้เป็นตามที่พูด พี่จินเป็นคนเสนอ เพราะเขาอยากหย่า พี่หนิงเซ็นให้แล้ว แต่พี่จินยังไม่มาจัดการเรื่องเอกสารเลย ใบนี้ยังไม่ใช่ใบหย่า เป็นใบข้อตกลง แต่ผู้หญิงทางฝั่งโน้นเหมือนเอาไปโพนทะนาว่าเขาหย่ากันแล้ว จนเกิดเป็นข่าวหย่าขึ้นมา ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า

ล่าสุดทางพี่สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ภรรยาของ เป๊ก สัณณ์ชัย ก็โพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์ดีต่อใจ หนิง กับ สามี จิน ยังอยู่บ้านเดียวกันอยู่ หลัง จิน ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ เผยว่า คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่เเวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบก นางสตรองจริงๆ แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี เขายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคน ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็ว คิดได้ไวๆ นะจิน เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก

ซึ่งบทสนทนาในขณะนั้นสา ธัญญ่า ได้ทักทาย จิน ว่า ยังไง ยังไง ดังนะคนนี้ ด้าน จิน ก็ตอบกลับ ว่า พี่สาวจ๊ะ พร้อมกับทำมือจุ๊ๆแทนคำตอบ ซึ่งจากที่ดูสีหน้าของทางจินแล้วก็ดูนิ่งๆมียิ้มบ้างเมื่อเจอกล้องแบบเขินๆแต่ก็เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ก็มีชาวเน็ตนั้นทักสีหน้าจินด้วยว่า สีหน้าสายตาผัวเขาสำนึกอยู่นะ แต่เดี๋ยวก็ทำอีก สำนึกแค่ตอนนี้ ผ่านไปก็เหมือนเดิมอ่ะคนแบบนี้ อย่างไรก็ตามรอติดตามเรื่องราวนี้กันต่อไปว่าจะลงเอยอย่างไร

ส่วนทางด้านของหนิง ปณิตา มีสีหน้าแววตา เข้มแข็งขึ้นมาก ดูเหมือนได้ปลดล็อคความรู้สึกทุกอย่างหลังจากได้มีการเปิดใจไปแล้ว

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้คุณหนิง เข้มแข็งไวๆจ้า

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *