เบนซ์ พรชิตา เปิดใจหลังสัมภาษณ์ หนิง ปณิตา พร้อมชมน้องณิริน ไม่น่าเชื่อเด็กอายุ 10 ขวบ จะเข้าใจ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นการออกมาพูดครั้งแรกสำหรับ หนิง ปณิตา หลังจากมีกระแสข่าวลือมาพักใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์วันนี้ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา เผยสามี มีผู้หญิงทีก็ขอหย่าที ที่ผ่านมาท้าหย่าตลอด จนรู้สึกเหนื่อย และอยากจบ เพราะไม่อยากเกลียด ขณะที่ตอนนี้แยกกันอยู่ ยังไม่เซ็นหย่า

แต่พร้อมหย่า และได้ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องเอกสารไม่จบเพราะฝ่ายสามีไม่ทำอะไรเลย แต่เอกสารนี้ที่ไม่จบ คือจิน ไม่มาทำอะไร ในสิ่งที่จิน ตกลงว่าจะทำ สิ่งที่ห่วงที่สุดเลยคือณิริน เราควรทำเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นเอกสาร ถ้าวันนึงแยกกัน เป็นเพื่อนกัน เราต้องไม่ทะเลาะกันด้วย ต้องคิดอะไรละเอียดและไกลๆ ถ้าต้องทะเลาะกันในฐานะความเป็นเพื่อน เบนซ์ พรชิตา ได้เปิดใจ หลังหนิงเปิดใจปัญหาครอบครัว

ในวันที่ตัวเองได้เป็นพิธีกรสัมภาษณ์ พร้อมเอ่ยปากชมน้องณิริน โดยเบนซ์เผยว่า วันนั้นที่นั่งสัมภาษณ์ จะบอกว่านั่งเป๋เลยนะ พิธีกรไมได้ทำหน้าที่เลย ทหน้าที่ร้องซะอย่างงั้น ตอนแรกเราก็รู้สึกว่าทำหน้าที่พิธีกรแหละ แต่พอเราสัมภาษณ์ไปสักพัก ความพี่น้องก็เดี๋ยวจับและ พี่หนิงโอเคมั้ย ก็เป็นห่วงเขา

ในความรู้สึกของเบนซ์ รู้สึกว่าอย่างน้อยเขาก็เป็นห่วงลูก ห่วงจิน ทุกคำพูดคือการแชร์ให้ทุกคนได้ฟัง ประโยคที่เบนซ์ฟังแล้วรู้สึกจุกอก คือเรื่องลูก ที่ลูกบอกแม่ว่าหนูโอเค เรารู้สึกแบบทำไมเด็กคนนี้เขาเข้าใจสถานการณ์ เขารู้ว่าแม่เขารู้สึกอย่างไร เขาพยายามไม่ทำให้แย่ไปกว่าเดิม เราโอ้โหแบบ เด็ก 10 ขวบ คือยากกับการรับอารมณ์ตัวเองเหมือนกันนะ เบนซ์เชื่อว่าตัวน้องเองก็รู้สึกว่า ฉันควรจะรู้สึกยังไงตอนนี้

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *