เปิด 6 เรื่องจริง ‘ก๊อต จิรายุ’ ก่อนขอจบรัก 10 ปี ‘โบว์’

Uncategorized

เปิด 6 เรื่องจริง ‘ก๊อต จิรายุ’ ก่อนขอจบรัก 10 ปี ‘โบว์’

เปิด 6 เรื่องจริง ‘ก๊อต จิรายุ’ ก่อนขอจบรัก 10 ปี ‘โบว์’

“ก๊อต จิรายุ” นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังมากๆ ในตอนนี้ จากการรับบทแสดงเป็น คุณอำพล ในละครกระเช้าสีดา จนสาวๆ ทั่วทั้ง ประเทศคลั่งไคล้ต่อคิวเป็นภรรยาทิพย์ ทั้งนี้เรามีเรื่องราวบางมุมของนักแสดงหนุ่มคนนี้มาให้ได้อ่านกัน ซึ่งเค้าได้เผย 6 เรื่องจริง ในชีวิต ผ่านรายการ บางเรื่องแฟนๆ อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้นะyI6nGy.jpgyI62IW.jpg1.เป็นคนไม่เล่นมือถือ จนกว่าจะทานข้าวเช้าเสร็จ“ผมทำมาเกือบปีแล้ว ถ้าวันไหนไม่ทำอะไร จะไม่เล่นโทรศัพท์จนกว่าจะเคลียงานเสร็จ ในช่วงเช้าผมนั่งสมาธิทุกวันสิ่งที่ผุดขึ้นมาที่รบกวนจิตใจก็คือ เรื่องที่ผมเสพในโทรศัพท์ มันก่อกวนผมตลอด ผมก็เลยรู้สึกว่ามันทำให้จิตเราฟุ้งซ่านไวมาก ทำให้ทำงานไม่ราบรื่น”yI6VHJ.jpg

2.ผมตื่นตอนตีห้า นั่งสมาธิ เสร็จแล้วผมจะจดไดอารีทุกวัน ส่วนใหญ่จะเป็นการขอบคุณ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ทำให้ เราได้เกิดมาในโลกใบนี้ ขอบคุณองค์ความรู้จากธรรมชาติ งานที่ทำ เพื่อนร่วมงาน เงินที่ใช้ และปัจจัย 4 ที่มีพร้อมyI6ASS.jpgyI6aSb.jpg3.หนึ่งในหนังสือที่ต้องอ่านในทุกปีคือ หนังสือดูดวง“ไม่จริงครับ ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่ผมเชื่อว่าเราความโชคดีของคนเรา คือการที่ปัจจุบันเราคิดเป็นว่า รู้ว่าต้องคิดยังไง แก้ปัญหายังไง ส่วนความโชคร้ายที่ถาวรก็คือ เราไม่รู้ว่าจะต้องแก้ปัญหาอย่างไร คิดไม่ออกว่าต้องทำอย่างไร”yI6Pgn.jpg

4.เพลงที่ชอบฟังคือเพลง Rock Hardcore“ชอบครับ แต่ไม่ได้ชอบทุกเพลง เพลง Rock จะชอบเปิดตอนออกกำลังกาย ส่วนใหญ่จะชอบแนว Blue มากกว่า”yI66o1.jpgyI6H59.jpg

5.สามารถจดบันทึกได้ทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ตอนกินข้าว“เข้าห้องน้ำยังจดเลย ผมมีกระดาษ ปากกาอยู่ทั่วทุกมุมบ้าน เพราะเวลาเรา ที่เราใช้ชีวิตเช่น ตอนล้างจาน อาบน้ำ กินข้าว เราจะอยู่กับปัจจุบัน เวลาผมนึกอะไรออก ก็เลยต้องจดไว้เลย”yI6oHQ.jpgyI6ut2.jpg6.ความสามารถที่คนไม่ค่อยรู้คือ ชอบเล่นหมากรุก“เล่นไม่เป็นครับ ผมเล่นเป็นแต่หมากฮ็อต (หัวเราะ) แต่สิ่งที่ชอบมากที่สุดคือการวาดรูป ผมวาดได้ทุกอย่างเลยครับ แม้กระทั่งผ้าม่านในห้อง”

yI6sCg.jpg

Post Views: 8

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *