ช็อก เสียชีวิตคาห้องประชุม สท.ศักดิ์ศรี

Uncategorized

วันที่ 23 พ.ค.67 ที่ห้องประชุม ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ในวันนี้ได้มีการเปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู สามัญ สมัยที่ 2 ประจำปีพ.ศ. 2567 โดยมีนายแดง ผุยสี ประธานสภาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู เป็นประธานและผู้เปิดการประชุม หลังจากที่ประชุมไปประมาณ 1 ชั่วโมง นายศักดิ์ศรี ปัญนาวี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ได้ยืนขึ้นอภิปรายเรื่องการใช้จ่ายงบประมาณ ซึ่งการประชุมในวันนี้ มีหลายญัตติและเรื่องให้สภาอนุมัติหลายเรื่อง โดยเสียงข้างมากในสภา ได้เห็นชอบผ่านร่างวาระตามปกติ

จู่ๆ หลังจากที่นายศักดิ์ศรี ได้อภิปรายเสร็จแล้วนั่งลง ต่อมามีนายอุทัย อินทร์บุ รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู ได้ลุกขึ้นอภิปรายชี้แจ้งต่อสภา จากนั้นสมาชิกสภา ที่นั่งข้างๆ ได้ร้องตะโกนขึ้น เห็นนายศักดิ์ศรี ได้นั่งแน่นิ่งไป เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และรีบส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมา นายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู พร้อมสมาชิกทั้งหมด ได้เดินทางเฝ้าดูอาการของ นายศักดิ์ศรี แต่ทางทีมแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ จึงได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ

นายอธิวัฒน์ ได้กล่าวว่า ส่วนตัวแล้ว นายศักดิ์ศรี ปัญนาวี เป็นเพื่อนกับตนเองตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่เล่นการเมืองมา นายศักดิ์ศรี ไม่เคยมีเรื่องร้องเรียนและไม่มีประวัติด่างพร้อยในทุกๆ เรื่อง ตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในอาการช็อกและเสียใจกับการจากไป

สำหรับประวัติ นายศักดิ์ศรี มีตำแหน่งอีกหลายตำแหน่ง ถือว่าเป็นบุคคลสำคัญ และอดีตเคยเป็นเลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดหนองบัวลำภู และอีกหลายองค์กร ฯลฯ ขณะมีชีวิตอยู่ ได้ทำคุณประโยชน์ให้กับจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุการณ์สลดดังกล่าว ทำให้ผู้คนในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ที่ทราบข่าวถึงกับสลดหดหู่ และเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *