กัน นภัทร โดนแซะแรงถึงนิสัย แถมถูกโยงไดเร็กต์จีบ อิงฟ้า หลังหลุดเผยอักษรย่อ ก.น.

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลาย ๆ คน น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีนะครับ สำหรับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือว่า กัน เดอะสตาร์ 6 นักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ และนักแสดงมากความสามารถ ส่วนเรื่องความรักของตัวเขานั้น เคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ แต่ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้ออกมาเผยคลิปของกัน นภัทร พร้อมกับระบุข้อความว่า อย่าติดภาพในเก่าๆ ในข่าวของกันเลย ในคลิปมีคนถามว่าคนเหงา ๆ ตอนนี้เป็นไงครับ โดยหนุ่มกัน ก็ตอบว่า เหงาครับ จีบผมหน่อยครับ ไม่มีใครเข้ามาเลยครับ มีแต่คนหาว่าผมเลวครับ จีบผมหน่อยครับ

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเป็นห่วง เมื่อเห็นหนุ่มกันมีตาแดงแปลก ๆ บ้างก็วิพากษ์วิจารณ์เสื้อผ้าหน้าผม บ้างก็ย้อนเรื่องราวความรักในอดีต

ทั้งยังเข้ามาคอมเมนต์กันอีกครับว่า น่าสงสาร น่าเห็นใจ ตอนมีรักที่ดีก่อนหน้า คุณก็ไม่รักษาไว้เอง ลองปรึกษาคุณแม่ก่อนนะคะ, ตอนมีวีน ตอนไม่มีก็เรียกหา, ตอนมีคนรัก ไม่รู้จักคำว่า แมน, อยู่แบบคนเหงา ๆ ไปอะดีแล้ว เป็นต้น

นอกจากนี้ หนุ่มกันยังถูกโยงไปถึงนางงามดังอีกด้วย หลังจากที่นางงามดฮอตในนาทีนี้ อย่าง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอับดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ บอสขาหนูอยากผ่านโปร EP.12 โดยมีช่วงหนึ่งที่สาวอิงฟ้าเล่นเกมส์แพ้ ก็เลยถูกทางพิธีกรถามเรื่องลับ ๆ นั่นก็คือขออักษรย่อของคนที่เคยไดเร็กต์มาจีบ

ซึ่งสาวอิงฟ้า ก็บิดไปบิดมาฟิลเขิน แล้วก็ตอบกลับทางพิธีกรไปว่า มันค่อนข้างเยอะอ่ะดิ ก.น. จากนั้นเมื่อถูกพิธีกรถามว่า อยากบอกอะไรกับ ก.น. ไหม เจ้าตัวตอบว่า อยากจะบอก

จริงๆ หนูเป็นคนที่นิสัยเสียอย่างหนึ่ง เป็นคนไม่ชอบการตอบไดเร็กต์ ชอบการจีบกันแบบเจอต่อหน้ามากกว่าอะไรยังงี้ เป็นคนไม่ชอบตอบ อาจจะขอโทษที่ไม่ได้ตอบล่ะกัน

งานนี้ แฟนคลับเดากันไปต่าง ๆ นานา เพราะว่าคนที่มาเข้ามาจีบ เป็น ก ไก่ น หนู ชัดเจน ไม่ใช่ ณ เณร ตัวนี้แต่อย่างใด จนท้ายที่สุดแล้ว บางส่วนก็เดาว่า อักษรย่อ ก.น. คือ กัน นภัทร หรือป่าว

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง หรือแค่เป็นมุกหยอกกันขำ ๆ ก็คงต้องรอให้สาวอิงฟ้า หรือไม่ก็ทางหนุ่มกัน นภัทร ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง แต่ที่รู้แน่ ๆ ตอนนี้ ทัวร์ลงฝ่ายชายหนักมากครับ คาดว่าเพราะแฟนคลับคงจะหวงอิงฟ้าสุด ๆ ยังไม่อยากให้มีใครมาจีบก็เป็นได้นะครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *