เกรซ กาญเกล้า เหวอหนัก ถูกหลอกจ้างงาน รู้ตัวแทบทรุด ลั่น ค่าตัวฉันอยู่ไหน

Uncategorized

มีเรื่องราวความฮาไว้เป็นตำนานให้กล่าวถึงอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ช่วงนี้มีคลิปไวรัลความเป็นสาวขี้เล่นสายฮาให้เห็นทัวโลกออนไลน์เต็มไปหมดทีเดียว อย่างล่าสุด 12 ธันวาคม 2565 สาวเกรซ ก็มาสร้างตำนานใหม่อีกแล้ว หลังถูกหลอกจ้างให้ไปโชว์ตัวและร้องเพลงในงานส่วนตัวงานหนึ่ง แต่สุดท้ายก็เฉลยว่าเป็นเซอร์ไพรส์งานวันเกิดของตัวเองที่แฟนหนุ่ม ไฮโซนิค ตั้งใจทำให้ แถมยังเนียนมาก ทั้งจ้างทีมหน้าม้า เตี๊ยมกับ หญิง รฐา ไปยันคุณพ่อคุณแม่ของนางเอกสาว เล่นเอาเธอไม่ทนตั้งตัว เหวอหนัก ขำกระจายทั้งงาน

โดยสาวเกรซโพสต์ภาพและคลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นยาวเยียดว่า โดนลวงจ้างให้ไปร้องเพลงงานตัวเอง อย่างปั่น คุณลูกค้าหน้าคุ้น ๆ รีเควสเยอะแยะให้ใส่ชุดเหมือนใน MV เป๊ะ ๆ ค่า จ้าง extra หน้าเวทีก็มา แล้วต้องร้อง hap ตัวเองด้วยมั้ง

และยังอวดโมเมนต์หวานกับไฮโซนิคให้ได้เขินอีกว่า รับบทท่านประธานจ้า ยอมใจ ออร์แกไนซ์บอกท่านประธานยังมาไม่ถึง งานเลต 1 ชั่วโมงค่า แสบสุด ๆ ขบวนการลวงโลกที่แท้ทรู มีคนถามว่าไม่รู้เลยหรอ คำตอบคือไม่รู้ เลยยยย นางสร้างเรื่องฟอร์มทีมจ้างหน้าม้า เตี๊ยมแน่นตั้งแต่หญิงรฐาไปถึงพ่อแม่ช้านเลยจ้า แม่ก็เล่นด้วยว่าคุยกับทางค่ายเรียบร้อย เฮ้อ มันเหนื่อยย 55555

แต่ต้องขอบคุณนิคมากเลยน้า ที่เซอร์ไพรส์วันเกิดอีกปีแบบแนบเนียนสุด ๆ มีความสุขมาก นางบอกตั้งแต่เราเป็นนักร้องมาพ่อแม่ เพื่อน ๆ ยังไม่เคยมีใครได้เห็นเราเพอร์ฟอร์มเลย วันนี้เลยอยากให้ทุกคนได้เห็น แม๊ พูดดีสุด ๆ มีคำถามว่า นิคกับวินี่เขาเป็นญาติกันป้ะว้าาาา แล้วค่าตัวกรูล้าาาาา รูปสุดท้ายงงค่า ใครอยากจุ๊บแบบนางก็ว่ามาเล้ย sharingiscaring GRACEDIDNTKNOWPARTY เรียกได้ว่าเป็นการเซอรืไพรส์วันเกิดที่ทั้งฮาทั้งน่าประทับใจไม่น้อยทีเดียว และนี่คงจะเป็นความทรงจำดีๆในวันเกิดของเธออีกหนึ่งปีเลยก็ว่าได้

แต่ถ้าหากย้อนกลับไป นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไอโซนิค แฟนหนุ่มของเธอเซอร์ไพรส์วันเกิดให้อย่างอลังการจัดเต็ฒแบบนี้ เพราะเมื่อปีที่แล้ว ก็เล่นใหญ่ ชนิดที่ว่าทุ่มทุนสร้างจริงๆ ด้วยการลงทุนจัดนิทรรศกาลภาพถ่ายของ เกรซ พร้อมเนรมิตรเป็นงานวันเกิดอายุครบ 33 ปี โดยมีเพื่อนพ้องมาร่วมแสดงความยินดีกันล้นงาน ที่หวานและโรแมนติกไม่น้อยทีเดียว

เรียกได้ว่าวันเกิดยังเล่นใหญ่ขนาดนี้ ตอนขอแต่งงานคงต้องอลังการสุดๆแน่นอน และอีกอย่างที่ไม่พูดไม่ได้ก็คือเส้นทางความรักของทั้งคู่ที่กว่าจะมาพบกันเพราะก่อนหน้านี้สาวเกรซเคยได้ออกมาเปิดใจว่าเธอเคยเป็นนักสู้เรื่องความรักมาก่อน กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย ความรักของเธอมีปัญหามาตลอด และทุกครั้งก็จะเป็นเรื่องที่ความชอบไม่เหมือนกัน แฟนเธอที่ผ่านมาหลายๆคน ชอบดื่มและปาร์ตี้

ในขณะที่เธอดื่มไม่เก่งนัก เลยมีปัญหาเรื่องเข้าสังคมด้วยกันอยู่บ่อยๆ รวมไปถึงเรื่องความเชื่อใจก็ลดน้อยลง จนสุดท้ายก็ต้องยุติความสัมพันธ์ แต่ว่าหลังจากได้มาเจอไฮโซนิค เธอกล่าวว่าเป็นโบนัสในชีวิต เกรซบอกว่าไม่คิดว่าจะเจอคนที่ไม่กินเหล้าจริงๆเลย ทำให้เกรซเป็นคนที่ดีขึ้น มีจุดที่ทำให้รู้สึกว่าแตกต่างกัน ตอนนี้ยังไม่ขอใช้คำว่าลงตัวแต่ขอใช้คำว่าไม่มีปัญหามากกว่า ทุกวันนี้มาทำงานด้วยตาที่สดใสขึ้น เขามีคาแรกเตอร์และความคิดที่ชัดเจน เขาไม่ค่อยเปลี่ยนตัวเองเราก็จะบอกเขาว่าไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองเยอะ เพราะตัวเกรซเองก็จะไม่เปลี่ยน แค่รับกันให้ได้ในแต่ละวันก็พอ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *