เปิดอาชีพ วาวเตอร์ สามีของ สุนารี หลังลือ เลิกกันแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำหลายๆคนต่างตกอกตกใจไปตามๆกัน หลังสุนารี ได้ออกมาโพสต์ ได้เลิกรากับสามีแล้ว พร้อมทั้งยังลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี หลังคบหากันมากว่า 10 ปี ทั้งยังจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อย

ล่าสุด ตัวแม่นักร้องลูกทุ่งอย่าง สุนารี ราชสีมา นั้นก็ได้เปิดปมรักร้าว ยอมพูดแล้ว หลังเลิกสามีฝรั่งตาน้ำข้าว วาวเตอร์ โดยงานนี้ทางด้าน ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้มีการพูดคุยข้อมูลได้ข้อมูลว่า

ก็ตามที่ สุนารี โพสต์ แต่เลิกหรือไม่เลิกสามี ต้องให้ สุนารี มาพูดเอง เร็วๆ นี้ จะออกมาพูด แต่ก็มีการระหองระแหงกันจริง แต่มีประโยคหนึ่งที่คนใกล้ตัวบอกว่า ตอนนี้ไฟมันยังแรงอยู่เลย ไฟแรงมาก ทะเลาะกันหลายครั้ง

ก่อนหน้านี้ หากย้อนไปเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2565 สุนารี เคยได้มีโอกาสไปออกรายการแฉ ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ เธอก็ได้เผยหลังชาวเน็ตจำนวนมากสงสัยว่า วาวเตอร์ สามีฝรั่งของเธอทำวานอะไรกันแน่? โดยทาง สุนารี ได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการระบุว่า

ที่หลายๆ คนถามว่าวาวเตอร์ทำงานอะไร พี่อยากบอกว่าวาวเตอร์เนี่ย ช่วยซัพพอร์ตพี่อยู่หลังบ้านเลย โดยเฉพาะเรื่องหมา เพราะหมาพิการเนี่ย วาวเตอร์ต้องบีบฉี่บีบอึลูก เขาชำนาญมาก เขารู้นะ เขาคลำๆ ดู ตอนนี้มีอึต้องบีบให้ลูกนะ

เขาทำทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเนี่ยจะหาคนมาซัพพอร์ตลูกๆ แบบนี้ไม่มี มีน้องหมาทั้งหมด 23 ตัว ตอนนี้พิการอยู่ 4 ตัว พิการแบบนอนเลย ถ้าเป็นคนก็คือติดเตียง ช่วยมาก็ทิ้งเขาไม่ได้ เราต้องคนอื่นเดือนละสองหมื่น แต่วาวเตอร์มาดูแลแทนไม่ต้องจ่างตังค์ ทำให้เราไม่เป็นกังวลในการทำงาน

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *