ปัจจุบัน‘โรสวริศรา’หนีเมืองกรุงปั้นขนมขายกลางเขา

Uncategorized

ปัจจุบัน‘โรสวริศรา’หนีเมืองกรุงปั้นขนมขายกลางเขา

หากใครที่ยังจำกันได้สำหรับ โรส – วริศรา ลี้ธีระกุล ผู้ครองตำแหน่งมิสเอเชียปี 2531 ที่ประเทศอังกฤษไปได้สำเร็จวริศรา ลี้ธีระกุล เป็นหนึ่งในผู้หญิงหลายคนที่พูดได้ว่าเกิดมาแล้วไม่ว่าอยู่ที่ใดก็สามารถสร้างคุณค่าและความดีให้แก่ตัวเองและสังคมได้ ซึ่งหลายๆคนจะคุ้นเคยกับหน้าที่และ

uZ2HE.md.jpg

uZJ8H.md.jpg

บทบาท พิธีกรรายการ อาทิ ศุกร์สบาย, ลุ้นข้ามโลก รวมถึงบทบาทนักแสดงซึ่ง โรส – วริศรา ออกจากวงการ ทิ้งการใช้ชีวิตแสนเร่งรีบในเมืองกรุง ไปปักหลักอาศัยอยู่ที่เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ มีบ้านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ ใช้ชีวิตเรียบง่ายโดยมีลูกๆ คอยเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์

uZ3ht.md.jpg

uZFXW.md.jpg

uZ150.md.jpg

รวมถึงยังคงดูแลโรงแรมพระนครนอนเล่น ย่านบางขุนพรหม ที่ได้เปิดสอนทำ “ขนมปังเปลี่ยนชีวิต” เพื่อช่วยเหลือ มอบความสุข มอบอาชีพให้แก่ผู้อื่นด้วยปัจจุบันคุณโรสเป็นภรรยาและเป็นคุณแม่ของน้องเป็นตากับน้องลิบตา ลูกชาย-ลูกสาวสุดน่ารัก ตั้งใจย้ายมาอยู่จังหวัดเชียงใหม่เพราะ

uZVxN.md.jpg

ต้องการสร้างบ้านเพื่อใช้เป็นโฮมสกูลให้กับลูกๆ ทั้งสองโดยรอบๆ บริเวณบ้านยังมีแปลงปลูกผัก ทุ่งนา ห้องสำหรับทำขนมปัง ทำอาหาร งานฝึมือประเภทต่างๆ ที่จะพัฒนาทักษะให้กับลูกๆ ทั้ง 2 คนอีกด้วย โดยใช้ชื่อสถานที่แห่งนี้ว่า “มาลาดาราดาษ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *