เปิด 10 ดาราชายไทยที่หล่อที่สุด ในสายตาของคนต่างชาติปี 2023

Uncategorized

หล่อไม่ไหว ใจบางเกินต้าน เปิด 10 ดาราชายไทยที่หล่อที่สุด ในสายตาของคนต่างชาติปี 2023 จากการจัดอันดับของ Top Celebrity World เว็บไซต์ข่าวบันเทิงภาษาอังกฤษ ที่รายงานทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมบันเทิง และคนดังจากทั่วทุกมุมโลก จะมีหนุ่มคนไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

10. เจมส์ จิรายุ พระเอกหนุ่มหน้าหวานร่างแซ่บ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ส่วนสูง 184 ซม.โด่งดังสุดขีดจากละครเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ซึ่งเป็น 1 ในละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ด้วยความสามารถที่หลากหลาย บวกกับหน้าตาจิ้มลิ้มหวานละมุน จนทำให้เค้ากลายเป็นซุปตาร์แบบทุกวันนี้

9. ซี พฤกษ์ นักแสดงหนุ่มซีรีย์วายกระแสแรง ปัจจุบันอายุ 30 ปี ส่วนสูง 182 ซม. แจ้งเกิดจากซีรีส์เรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ประกบคู่กับ นุนิว ชวรินทร์ จนสร้างกระแสคู่จิ้นดังไกลไปทั่วโลก ชื่อของซีก็เลยกลายเป็นขวัญใจของใครหลายคน ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มซีไปทำบุญด้วยอะไร ทำไมถึงหล่อสร้างเรื่องได้มากขนาดนี้

8. เข้ม หัสวีร์ พระเอกซุปตาร์แถวหน้าของวงการ ปัจจุบันอายุ 25 ปี ส่วนสูง 187 ซม. เป็นนักแสดงภายใต้สังกัดวิกหมอชิต มีผลงานละครที่สร้างชื่อให้กับเค้ามากมาย ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น มีเสน่ห์เหลือล้น บวกกับใบหน้าหล่อคม มาดเข้มสุดเท่ ทำให้เจ้าตัวครองใจแฟนละครจำนวนมาก

7. มิว ศุภศิษฏ์ นักร้องนักแสดงมากความสามารถ ปัจจุบันอายุ 32 ปี ส่วนสูง 183 ซม. ผลงานการแสดงที่สร้างชื่อให้กับเขาคือ ซีรีส์เรื่อง เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ รวมถึงมีเพลงที่ฮอตฮิตมากมายหลายเพลง ด้วยลุคหล่อ เท่ ทำอะไรก็ดูดีไปหมด ไหนจะสไตล์การแต่งตัวสุดชีค เข้าขั้นบิดาแห่งแฟชั่นนิสต้าเลยทีเดียว

6. กลัฟ คณาวุฒิ พระเอกหนุ่มดาวรุ่งจากวิกพระรามสี่ ปัจจุบันอายุ 25 ปี ส่วนสูง 185 ซม. มีเบ้าหน้าหล่อใสสไตล์อปป้าเกาหลี ดาเมจรุนแรงเกินใครจะต้านไหว ไหนจะลูกอ้อนที่จะทำให้คุณใจละลาย เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างมากจากบทบาทของ ไทป์ ในซีรีส์เรื่อง เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ จากนั้นเค้าก็โด่งดังทั้งไทยและเทศแบบสุด ๆ

5. มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าเด็กตลอดกาล ครองใจสาว ๆ แทบทั้งเมืองไทย ปัจจุบันอายุ 35 ปี สูง 175 ซม. โด่งเป็นพลุแตกจากภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก เมื่อปี 2010 จากนั้นเค้าก็กลายเป็นขาประจำบนจอเงิน รวมถึงมีผลงานสร้างชื่อมากมายบนจอแก้ว คนนี้หล่องานดีไม่ต้องพูดเยอะครับ

4. ไมค์ พิรัชต์ นักร้องสุดฮอตและพระเอกสุดหล่อ ที่ตอนนี้สร้างชื่อโกอินเตอร์ไปไกลแล้ว เพราะนอกจากจะหน้าตาสุดเพอร์เฟคแล้ว ความสามารถยังโดดเด่นครบเครื่องอีกด้วย ปัจจุบันไมค์อายุ 33 ปี มีส่วนสูง 183 ซม. แม้จะอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน แต่ว่าความหล่อแทบไม่เคยเปลี่ยนครับ

3. หมาก ปริญ พระเอกหนุ่มหล่อสุดละมุนจากช่องสาม ปัจจุบันอายุ 33 ปี ส่วนสูง 183 ซม. ละครที่ทำให้หมากโด่งดังเป็นที่รู้จักของชาวไทย คือละครเรื่อง ปฐพีเล่ห์รัก จากละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ด้วยหน้าตาสไตล์อปป้าสุดอบอุ่น มาพร้อมกับหุ่นที่กร้าวใจสาว ๆ มาก ทำให้หมากเป็นที่ชื่นชอบของสาวไทย

2. วิน เมธวิน นักแสดงหนุ่มหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทาน ปัจจุบันอายุ 24 ปี ส่วนสูง 185 ซม. แจ้งเกิดจากซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน ที่ทำให้เค้าโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย เพราะความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเค้า บวกกับหน้าตาราวกับพระเจ้าสร้างมา นั่นทำให้วินมีชื่อเสียงดังไกล จนเข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลายคน

1. ไบร์ท วชิรวิชญ์ นักแสดงหนุ่มหล่อแถวหน้าของวงการ ปัจจุบันอายุ 25 ปี สูง 183 ซม. โด่งดังแบบสนั่นทั่วทั้งเอเชีย จากซีรีส์วายเรื่อง เพราะเราคู่กัน เคียงคู่กับหนุ่มวิน เมธวิน นั่นเอง นอกจากผลงานจะดังเปรี้ยงปร้างแล้ว ความหล่อยังตราตรึงใจแฟน ๆ ทั่วโลกอีกด้วย เรียกได้ว่า หล่อระดับเวิร์ลคลาสจริง ๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *