ช็อก ผัว-เมียนักธุรกิจต้นแบบ เขียนชีวิตจากหนี้ 12 ล้าน สู่เศรษฐี 30 ล้าน เสียชีวิตคาบ้านหรู

Uncategorized

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ก.ค.2566 ร.ต.ท. ศิริวัฒน์ เทพรักษาฤทัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 รายภายในบ้านพัก ต.หนองกระทุ่ม อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จึงประสานแพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกลม ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พฐ. ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาโคราช

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น อยู่ในโครงการหมู่บ้านจัดสรรหรู ด้านล่างมีรถเบนซ์จอด ภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่างชาย อายุ 48 ปี และหญิง อายุ 43 ปี สภาพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน โดยมีเตาวางอยู่ด้วย ไม่พบร่องรอยบาดแผลร่องรอยถูกทำร้าย ข้าวของในบ้านไม่ได้ถูกรื้อค้น

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยา เป็นนักธุรกิจ ชายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามระดับพรีเมียม ในโมเดลธุรกิจดัง สาขาโคราช มีโปรไฟล์เป็นผู้บริหารที่ผ่านบททดสอบชีวิตจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของครอบครัวติดลบเป็นหนี้ 12 ล้าน ต้องขายทรัพย์สินชำระหนี้ หันไปทำร้านส้มตำและอีกหลายอย่าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

จนกระทั่งรู้จักธุรกิจผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้เริ่มนับหนึ่งภายในเวลา 2 ปี รายได้หลักแสนบาทต่อเดือน ปัจจุบันสะสมรายกว่า 30 ล้านบาท สามารถพลิกชีวิตปลดหนี้มีทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งได้รางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศทั่วโลก

ขณะที่ญาติ ระบุ ขาดการติดต่อเป็นเวลา 4 วัน แต่ไม่ได้สงสัยจะมีเหตุร้าย เนื่องจากคู่นี้มักเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย พบความผิดปกติไม่มีความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ พยายามติดต่อพร้อมสอบถามคนที่รู้จักมักคุ้นก็ไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ จึงเดินทางมาหาที่บ้านพัก

เห็นรถเบนซ์ก็จอดอยู่ ตะโกนเรียก โทรศัพท์ก็ไม่รับมีแต่เสียงสุนัขเห่าที่เลี้ยงไว้เห่าตลอดจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ โดยหลังลูกชายชีวิต ทั้งคู่มีปัญหาซึมเศร้าและอาจเกิดจากการประกอบธุรกิจ จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *