ญาติรับร่าง แอนประถมบันเทิงศิลป์ สะเทือนใจชุดที่ใส่ ยังเป็นชุดหมอลำ

Uncategorized

จากอุบัติเหตุ เมื่อเวลา 06.10 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนสาย 24 บริเวณกิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร พบรถกระบะฟอร์ด แบบสี่ประตู สีดำ ทะเบียน งท 7247 นครราชสีมา พลิกคว่ำหงายท้อง ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน มีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน ในจำนวนนี้มีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เพราะชีพจรต่ำ หัวใจหยุดเต้น

และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ ก่อนจะเสียชีวิต ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตรายนี้ คือ น.ส.นภาพร ปะเจริญ อายุ 18 ปี หรือ “แอน นภาพร” นักร้อสาวแนวหมอลำ ล่าสุด เมื่อเวลา 14.50 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านโคกสมบูรณ์ บ้านเลขที่ 76 หมู่ 5 ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ญาติได้รับศพของ แอน นภาพร นักร้องหมอลำที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุมาถึงบ้านด้วยบรรยากาศโศกเศร้า ญาติพี่น้องและครอบครัวต่างร้องไห้เสียใจ เข้าโอบกอดร่างของน้องแอนด้วยความอาลัย ซึ่งร่างของ แอน นภาพร ยังอยู่ในชุดหมอลำ

ภาพจาก สุรินทร์ร้องทุกข์

นางสมร บุญขาว อายุ 68 ปี ยายผู้เสียชีวิต เผยว่า น้องแอนเป็นคนขยัน รับจ้างร้องเพลงตามงานรถแห่ และงานต่างๆ น้องมีนิสัยร่าเริง ชอบช่วยงานครอบครัว เวลาคนในครอบครัวไม่สบายน้องจะดูแล น้องเป็นคนกตัญญู ไม่เคยมีปัญหา ตนทราบข่าวเมื่อเช้าประมาณ 08.00 น. มีคนมาบอกว่าหลานสาวไปร้องเพลงหมอลำที่จังหวัดบุรีรัมย์ และเตรียมตัวจะเดินทางไปที่โคราช แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน ตอนที่ทราบข่าวถึงกับรับไม่ได้ ไม่คิดว่าจะเป็นความจริง สำหรับ น.ส.นภาพร ปะเจริญ และ น.ส.สุดารัตน์ ปะเจริญ สองพี่น้อง

เป็นนักร้องแนวหมอลำรับงานร้องเพลงในผับหลายแห่งใน จ.บุรีรัมย์ สุรินทร์ นครราชสีมา ล่าสุด วงดนตรีหมอลำ “ประถมบันเทิงศิลป์” ได้รับเข้าเป็นนักร้อง และเพิ่งเปิดตัวสองพี่น้อง เอม-แอน พรประถม เป็นนักร้องประจำวง แต่ “แอน นภาพร” คนน้องได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *