ด่วน เจอแล้วมือถือผกก.เบิ้ม ห้ามรับสายใคร เผยคำพูดสุดเศร้า ก่อนหนีจากโรงแรมไปก่อเหตุสลดคาบ้าน

Uncategorized

วันที่ 12 ก.ย.66 พล.ต.ท.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของพ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือสารวัตรแบงก์ ตำรวจทางหลวงที่ถูกยิงเสียชีวิต และพ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.กก.2 บก.ทล. หรือ ผกก.เบิ้ม ที่ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า

สำหรับผกก.เบิ้ม มาบ่นให้ลักษณะพาน้องไปตาย โดยพยายามช่วยปลอบ แต่อาการไม่ดีขึ้นและไม่หลับไม่นอน กระทั่งก่อนเกิดเหตุในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จึงเรียกผกก.เบิ้ม มาพบที่บก.ทล. เวลา 15.00 น. โดยได้พูดคุยทำความเข้าใจ และอาการดูดีขึ้น ดูผ่อนคลายไปเยอะ โดยยังพยายามทำให้ผกก.เบิ้ม สบายใจขึ้น แต่ผกก.เบิ้ม ยังบ่นเรื่องความเสียใจที่ทำให้น้องแบงก์ตาย อีกส่วนหนึ่งยังเป็นเรื่องที่อยู่ในกลุ่ม 21 ตำรวจที่ไปบ้านของกำนันนกด้วย

พล.ต.ท.จรูญเกียรติ กล่าวว่า อาการของผกก.เบิ้ม ที่มาพบไม่ค่อยดี โดยบอกให้พักผ่อนและนอนให้มาก ซึ่งยังให้ไปกินยานอนหลับ และนัดกันมาพบตอนเช้าวันที่ 11 ก.ย. ก่อนเพื่อนจะพาไปกินข้าวและพาไปนอนโรงแรมย่านเมืองธานี เมื่อส่งผกก.เบิ้ม เข้าโรงแรมก็ยังมีลูกน้องเฝ้าหน้าห้อง

รอจนกระทั่งผกก.เบิ้ม นอนหลับไป ก่อนลูกน้องจะกลับไป กระทั่งเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ก.ย. ก็ไม่เจอตัวผกก.เบิ้ม เมื่อตรวจสอบวงจรปิดโรงแรมพบว่า ผกก.เบิ้มออกจากโรงแรมไปทางช่องหนีไฟตอนตี 4 กว่า และไปถึงบ้านที่เกิดเหตุตอนตี 4 เกือบตี 5 และเกิดเหตุขึ้น

ส่วนเรื่องโทรศัพท์มือถือของผกก.เบิ้ม ได้สั่งให้ไม่รับสายใคร และให้ลูกน้องเก็บมือถือของผกก.เบิ้มไว้ เพื่อต้องการให้ได้พักผ่อนจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *