ภาพล่าสุด ‘ผู้ใหญ่เตาะ’ โผล่ยืนเคียงข้างอดีตภรรยา

Uncategorized

ภาพล่าสุด ‘ผู้ใหญ่เตาะ’ โผล่ยืนเคียงข้างอดีตภรรยา

เห็นคาตา ยอมยกสมบัติแลกลูกคืน ภาพล่าสุด ‘ผู้ใหญ่เตาะ’ อดีตสามี ‘สุนารี’ โผล่ยืนเคียงข้างกันอีกครั้ง

FYjpYJ.md.jpg

เรียกได้ว่าคอเพลงลูกทุ่งแล้ว คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก “สุนารี ราชสีมา” นักร้องและราชินีเพลงลูกทุ่งไทยจากเมืองย่าโม ที่ “สุนารี”มีความโดดเด่นในเรื่อง Range เสียงคือมีช่วงเสียงที่กว้าง และเสียงหนาเป็นเอกลักษณ์มักหาคนเลียนแบบได้ยาก

FYjnD2.md.jpg

FYjyL8.jpg

จากนั้นเส้นทางชีวิตที่ยากลำบาก แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายาม ทำให้ผู้หญิงคนนี้ยืนหยัดบนเส้นทางสายลูกทุ่งได้อย่างสง่างาม รวมไปถึงในเรื่องของความรักที่หลายคนไม่รู้ว่าเธอเคยแต่งงานมีลูกมาแล้ว2คน ตอนนี้ก็โตขึ้นหล่อไม่เบากันเลยทีเดียว

FYjMO0.md.jpg

FYjrL1.md.jpg

“สุนารี ราชสีมา” เคยแต่งงานกับ “นายภาณุมาศ อังกินันทน์” หรือ “ผู้ใหญ่เต๊าะ” มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ “น้องฮีโร่” และ “น้องอาเธอร์” แต่ภายหลังกลับพบว่า สามีของเธอนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว จึงทำให้สุนารี ตัดสินใจหย่าและยอมยกสมบัติให้สามีเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่ง “น้องฮีโร่” และ “น้องอาเธอร์” ก็อยู่ในความดูแลของเธอ

FYjIkR.md.jpg

แต่ภายหลังกลับพบว่า สามีของเธอนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว จึงทำให้สุนารี ราชสีมา ตัดสินใจหย่าและยอมยกสมบัติให้สามีเป็นการแลกเปลี่ยน ในช่วงนั้นเองที่สุนารี ราชสีมา มีชีวิตสุดแสนจะระทม เธอมีเบื้องหน้าที่สวยหรู แต่เบื้องหลังขื่นขม และสุนารีได้บอกเล่าเรื่องนี้ในหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊ค มือถือไมค์ ใจร้องไห้FYjVED.md.jpg

FYjXX9.md.jpg

FYjG6f.md.jpg

ล่าสุด ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว สุนารี ราชสีมา อดภูมิใจไม่ได้เมื่อได้จริงๆ เมื่อได้เห็นลูกชาย 2 คน ฮีโร่ และ อาเธอร์ เป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ที่จบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

FYjmAz.md.jpg

ซึ่งจบพร้อมกันทั้ง 2 คน ซึ่งสุนารี และอดีตสามี ภาณุมาศ อังกินันทน์ ก็ได้ไปทำหน้าที่พ่อและแม่ ร่วมยินดีกับลูกชาย พร้อมกับถ่ายภาพร่วมเฟรมกันแบบครอบครัว

FYjvRb.jpg

FYjJMa.md.jpg

โดยในอินสตาแกรมของ สุนารี ได้โพสต์รูปและข้อความบอกว่า “ภูมิใจในตัวหนูทั้งสองนะคับ” ทั้งนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

FYje1q.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *